Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hodgson bị chỉ trích vì không biết sử dụng Harry Kane

Chủ Nhật 12/06/2016 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại bóng đá Alan Shearer đã lên tiếng chỉ trích HLV Roy Hodgson vì chỉ định tiền đạo Harry Kane thực hiện những quả đá phạt.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Rạng sáng nay, ĐT Anh đã có trận mở màn bảng B VCK EURO 2016 với ĐT Nga. Mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn nhưng thầy trò HLV Roy Hodgson lại để đối thủ cầm hòa 1-1. Đội tuyển xứ sở sương mù vẫn chưa thoát khỏi dớp của mình tại các kỳ Euro khi lại nhận một trận hòa ngay ngày ra quân. Trong trận đấu với Nga, tiền đạo Harry Kane đã có một trận đấu vô cùng thất vọng. Anh không thể hiện được hình ảnh của mình ở mùa giải vừa qua tại Premier League. Chính sự nhạt nhòa của chân sút đang khoác áo Tottenham là một trong những lý do khiến Tam sư không thể giành chiến thắng.
Tien dao Harry Kane hinh anh
Harry Kane chơi mờ nhạt trong suốt 90 phút gặp Nga
Trong trận đấu với Nga, tiền đạo Harry Kane thường xuyên thực hiện những tình huống đá phạt. Huyền thoại người Anh Alan Shearer đã lên tiếng chỉ trích ý tưởng của Roy Hodgson: “Bạn phải biết rằng cậu ấy chỉ nguy hiểm khi có mặt trong vòng cấm. Vậy mà ông ấy lại sử dụng Kane ở những tình huống đá phạt. Việc cậu ấy đi phân phát bóng thay vì dứt điểm kết thúc các đường lên bóng là một ý tưởng là không thực tế. Tôi không hiểu dụng ý của ông ấy là gì, và với sự mờ nhạt của Kane tôi khẳng định Hodgson không biết cách khai thác tiềm năng của cậu ấy”.
Thủ thành Joe Hart lạc quan dù Anh bị Nga cầm hòa đáng tiếc
(Bongda24h.vn) – Thủ thành Joe Hart cho rằng các đồng đội không nên quá tiếc nuối khi để mất điểm trước đội tuyển Nga bởi nếu tiếp tục chơi tốt như trong hiệp...
Thực ra nhận định của cựu tiền đạo Newcastle không phải không có lý. Ở mùa giải vừa qua, chân sút sinh năm 1993 chỉ đá phạt có 7 lần, nhưng trong 45 phút tại Euro 2016 anh đã làm việc đó tới 6 lần. Tất nhiên Kane đã thực hiện các cú sút phạt rất tốt nhưng các đồng đội của anh lại không tận dụng được cơ hội. Tiền đạo Harry Kane được đánh giá là niềm hy vọng mới của bóng đá đảo quốc sương mù khi đang là vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh và là chân sút chủ lực của Tam sư tại Euro 2016 cho nên quyết định của Roy Hodgson quả là ... khó hiểu.
Tien dao Harry Kane hinh anh 2
Shearer chỉ trích Hodgson vì không biết cách sử dụng Kane
Ở trận đấu còn lại ở bảng B, với sự tỏa sáng của ngôi sao lớn nhất Gareth Bale, xứ Wales đã giành chiến thắng trước Slovakia với tỉ số 2-1. Sau lượt trận đầu tiên, xứ Wales dẫn đầu với 3 điểm, Nga và Anh xếp sau với 1 điểm có được còn Slovakia xếp cuối bảng. Rõ ràng với những gì các đội bóng ở bảng B đã trình diễn, nếu không chơi tập trung ĐT Anh hoàn toàn có thể sẽ phải dừng bước ngay ở vòng bảng.

Tổng hợp: Anh 1-1 Nga (Bảng B Euro 2016)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X