Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thụy Sỹ nói cứng trước trận gặp Ba Lan

Thứ Bảy 25/06/2016 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Thụy Sỹ vs Ba Lan ở vòng 1/8 Euro 2016, HLV Vladimir Petkovic khẳng định Thụy Sỹ đủ sức đánh bại đối thủ qua đó giành quyền vào tứ kết.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Tại vòng bảng Euro 2016, ĐT Thụy Sỹ nằm ở bảng A với các đội Pháp, Albania và Romania. Thầy trò Vladimir Petkovic đã đánh bại Albania ở trận ra quân và hòa Pháp và Romania. Với 5 điểm có được, Thụy Sỹ chính thức giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp với tư cách đội nhì bảng A. Đối thủ của họ là Ba Lan, đội xếp thứ hai ở bảng C. Đội tuyển Thụy Sĩ sẽ tiếp tục viết tiếp giấc mơ của mình ở Euro 2016 nếu như đánh bại Ba Lan ở trận đấu đầu tiên thuộc vòng 1/8. Đây thực sự là nhiệm vụ khó khăn, song điều đó không có nghĩa là không thể hoàn thành.
HLV DT Thuy Sy noi cung truoc tran gap Ba Lan hinh anh
Thụy Sỹ gặp Ba Lan ở vòng 1/8
Trước trận Thụy Sỹ vs Ba Lan ở vòng 1/8 Euro 2016, HLV Vladimir Petkovic khẳng định Thụy Sỹ đủ sức đánh bại đối thủ qua đó giành quyền vào tứ kết: “Chúng tôi cần phải tấn công để giành chiến thắng, Thụy Sỹ cần chơi với hơn khả năng của mình. Ngoài việc ghi bàn, chúng tôi không được phép để đối phương lợi dụng bất cứ sai lầm nào của mình. Nhiệm vụ ghi bàn không chỉ phụ thuộc vào các tiền đạo, những tiền vệ và cả những hậu vệ cũng sẽ phải gánh vác trách nhiệm ghi bàn. Tất nhiên, tôi không đặt quá nhiều áp lực lên họ”.
Điểm tin Bongda24h tối ngày 24/6: Chi 25 triệu euro, Arsenal sẽ có sao Thụy Sỹ
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 24/6.
HLV Petkovic cũng đánh giá rất cao Ba Lan: “Họ đã chơi rất tốt ở vòng bảng, Ba Lan là một tập thể chất lượng với những ngôi sao lớn. Họ đã cầm hòa Đức trong trận đấu mà nếu tận dụng cơ hội tốt hơn Ba Lan phải là đội giành được chiến thắng. Đó thực sự là một đội bóng nguy hiểm và khó lường. Chúng tôi cần phải duy trì sự tập trung cao độ trong cả trận đấu. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu này, Thụy Sỹ rất muốn giành vé vào tứ kết. Bởi vậy, chúng tôi tự tin có thể đánh bại Ba Lan”.
HLV DT Thuy Sy noi cung truoc tran gap Ba Lan hinh anh 2
HLV Petkovic tự tin đánh bại Ba Lan
Trong khi đó, hậu vệ Stephane Lichtsteiner thì đưa ra cảnh báo: “Robert Lewandowski vẫn là một mối đe dọa. Mọi người chỉ trích cậu ấy bởi Robert vẫn chưa có bàn thắng, nhưng theo tôi không đơn giản như vậy. Ở giải đấu lần này, cậu ấy đóng vai trò là “chim mồi”, vậy nên Robert nguy hiểm ngay cả khi cậu ấy không ghi bàn”.

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X