Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Slovakia hăm dọa ĐT Anh

Thứ Hai 20/06/2016 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phát biểu trước trận Anh vs Slovakia, HLV Martin Keown khẳng định mục tiêu của Slovakia là đánh bại Tam sư và chiếm lấy ngôi đầu bảng.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

ĐT Anh được đánh giá cao nhất bảng B, nhưng thầy trò HLV Roy Hodgson không thể hiện được sự khác biệt về đẳng cấp so với những đối thủ cùng bảng. Ở lượt trận đầu tiên họ chơi thất vọng và để Nga cầm hòa 1-1, ở lượt trận thứ 2 Tam sư phải cần đến bàn thắng của tiền đạo Sturridge ở những phút bù giờ mới có thể đánh bại xứ Wales 2-1. Với 4 điểm sau hai lượt trận, Anh dẫn đầu bảng với 4 điểm. Tuy nhiên, họ chỉ hơn Slovakia và xứ Wales có 1 điểm mà thôi. Ở bảng đấu này, thậm chí đội cuối bảng Nga dù chỉ có 1 điểm nhưng vẫn còn cửa nếu thắng Xứ Wales.
Anh vs Slovakia, HLV Martin Keown de doa Tam su hinh anh
Slovakia gặp ĐT Anh ở lượt trận cuối bảng B
Slovakia sau trận thua xứ Wales đã chứng tỏ sự quyết tâm bằng chiến thắng trước Nga, với 3 điểm có được đội bóng này đang đặt quyết tâm rất lớn trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng. Phát biểu trước trận Anh vs Slovakia, HLV Martin Keown khẳng định mục tiêu của Slovakia là đánh bại Tam sư và chiếm lấy ngôi đầu bảng: “Chúng tôi đã chơi rất tốt ở trận mở màn gặp xứ Wales, nhưng đội bóng đã thiếu may mắn và nhận thất bại 1-2. Chúng tôi đã trở lại bằng trận thắng trước Nga, chiến thắng đó giúp Slovakia mở ra cơ hội đi tiếp”.
Những dự đoán vàng cho trận cầu quyết định Anh vs Slovakia
Một chiến thắng trước Slovakia sẽ giúp cho ĐT Anh chắc chắn giành ngôi đầu bảng B để gặp đối thủ yếu hơn ở vòng 1/8 của Euro 2016. Nhưng những phân tích dưới...
“Ở lượt trận cuối, chúng tôi sẽ đối đầu với ĐT Anh, đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng. Họ cũng đã chứng tỏ được năng lực của mình với 4 điểm có được. Nhưng Slovakia là một tập thể đoàn kết, chúng tôi tự tin có thể đánh bại mọi đối thủ. Chúng tôi sẽ hướng đến một chiến thắng trước ĐT Anh, Slovakia sẽ không vào trận với tâm thế cầm hòa. Với những cầu thủ đang có trong tay, chúng tôi tự tin có thể làm được điều đó”, Keown tiếp tục.
Anh vs Slovakia, HLV Martin Keown de doa Tam su hinh anh 2
HLV Martin Keown muốn giành chiến thắng trước ĐT Anh
Nói về ĐT Anh, Keown nói thêm: “Họ phải tính toán một trận đấu hợp lý để lấy điểm trận này và chuẩn bị cho giai đoạn sắp tới. Tuyển Anh vẫn còn nhiều điều phải làm cả trong tấn công và phòng ngự. Ở trận này, đội nào tận dụng cơ hội tốt sẽ chiến thắng. ĐT Slovakia sẽ chơi phòng ngự phản công. Tôi tin 55% cơ hội thắng thuộc về Slovakia, 30% hòa và 15% cơ hội chiến thắng dành cho Anh”.
ĐT Anh: Đã đến lúc loại bỏ Raheem Sterling
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Raheem Sterling đã chơi quá tệ trong hai trận đấu đầu tiên của ĐT Anh ở VCK EURO 2016. Đã đến lúc HLV Roy Hodgson nên loại bỏ ngôi sao...
Ở trận đấu còn lại, Nga sẽ gặp xứ Wales, Keown tiếp tục: “Đây chẳng khác nào trận chung kết bảng B cả. Nếu xứ Wales có 3 điểm chắc chắn họ đi tiếp còn Nga thắng họ sẽ có cơ hội bước tiếp. Ngôi sao của Xứ Wales vẫn là Bale. Các cầu thủ phòng ngự Nga sẽ bịt mọi nẻo đường tiếp cận cầu môn của tiền đạo này. Tôi nghĩ rằng trận đấu này sẽ khép lại với kết quả hòa 1-1”.

Nguyễn Huyền
 
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X