Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Santos: "Pepe là cánh tay phải của tôi"

Chủ Nhật 03/07/2016 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Fernando Santos của Bồ Đào Nha đã dành cho trung vệ Pepe những lời khen đặt biệt.


Bồ Đào Nha không thi đấu quá ấn tượng ở VCK EURO 2016. Họ chưa thắng một trận nào trong 90 phút thi đấu chính thức, nhưng Seleccao đã vào tới bán kết. Phải thừa nhận rằng Bồ Đào Nha đã gặp đôi chút may mắn nhưng không thể không kể đến dấu ấn của HLV Fernando Santos
. Vị chiến lược gia 61 tuổi đã rất linh hoạt trong những chiến thuật. Trước những đối thủ yếu hơn Seleccao chơi tấn công, còn trước những đối thủ được đánh giá cao hơn họ lại co cụm phòng ngự.
HLV Santos Pepe la canh tay phai cua toi hinh anh
HLV Santos khẳng định Pepe có tầm ảnh hưởng không hề thua kém Ronaldo
Trong một phát biểu mới đây, HLV Fernando Santos của Bồ Đào Nha đã dành cho trung vệ Pepe những lời khen đặt biệt: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của tôi. Cậu ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong việc xây dựng lối chơi. Pepe là một trong những cầu thủ có tiếng nói rất lớn ở đội tuyển, tôi cũng thường xuyên tham khảo ý kiến của cậu ấy. Tôi không thể nào đánh giá Ronaldo và Pepe ai quan trọng hơn với Bồ Đào Nha, tôi chỉ biết rằng họ là những cầu thủ quan trọng nhất của tôi ở thời điểm hiện tại”.
Xứ Wales mất vua kiến tạo Ramsey ở trận bán kết với BĐN
Hai tiền vệ Aaron Ramsey và Ben Davies của xứ Wales sẽ không thể thi đấu tại trận bán kết với Bồ Đào Nha sau đã nhận thẻ vàng thứ 2 ở trận tứ kết thắng Bỉ 3-1.
Tại vòng bán kết Euro 2016, Bồ Đào Nha sẽ đụng độ xứ Wales. Pepe và Cristiano Ronaldo sẽ đối đầu với Gareth Bale, người đồng đội tại Rel Madrid, nói về vấn đề này HLV Santos nói thêm: “Đó không phải là điều gì quá quan trọng. Họ là đồng đội với nhau ở CLB và đối mặt với nhau ở ĐTQG là chuyện hết sức bình thường. Tôi nghĩ rằng khi ra sân màu cờ sắc áo là quan trọng nhất, sẽ không có chỗ cho tình bạn, tình đồng đội”.
HLV Santos Pepe la canh tay phai cua toi hinh anh 2
HLV Santos tin rằng BĐN sẽ vô địch Euro 2016
Vị chiến lược gia 61 tuổi cũng cho rằng Bồ Đào Nha sẽ vô địch Euro 2016: “Chúng tôi sẽ đụng độ xứ Wales ở bán kết, đó là một đội bóng khó chịu nhưng không thể không đánh bại. Nếu vào đến trận chung kết nhiều khả năng Bồ Đào Nha sẽ gặp Đức hoặc Pháp. Với những gì đã thể hiện ở giải đấu lần này, tôi có niềm tin rất lớn vào việc đội bóng sẽ giành chức vô địch. Bồ Đào Nha chưa có một chức vô địch Euro nào, tôi tin rằng giải đấu năm nay chúng tôi sẽ ghi tên mình vào danh sách những đội bóng từng lên ngôi ở đấu trường Euro”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X