Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ireland: "Pháp thắng nhờ lịch thi đấu"

Thứ Hai 27/06/2016 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Pháp 2-1 Ireland, HLV Martin O’Neill cho rằng đội bóng của ông thua trận vì được nghỉ ít hơn đối thủ.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và thứ tự trên BXH vòng chung kết Euro 2016.
 
Tối qua, Pháp và Ireland bước vào trận đấu ở vòng 1/8 Euro 2016. Ngay phút thi đấu thứ hai, thầy trò HLV Martin O’Neill đã làm cho khán giả đội chủ nhà phải chết lặng với bàn thắng từ cú đá 11m thành công. Sau khi bị dẫn bàn, Pháp dồn lên tìm bàn gỡ. Họ tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không thể gỡ hòa trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Sang hiệp 2, HLV Deschamps đã đưa vào Coman thay Kante đồng thời để Pogba làm chủ khu trung tuyến. Lập tức Pháp thi đấu mạch lạc hơn rất nhiều.
Phap 2-1 Ireland, Martin O’Neill khong phuc sau that bai hinh anh
Pháp vào tứ kết sau chiến thắng 2-1 trước Ireland
Trước thế trận tấn công như vũ bão của ĐT Pháp, Ireland đã không thể đứng vững. Từ phút 57 đến phút 61, tiền đạo Griezmann ghi liền hai bàn thắng giúp chủ nhà Pháp vượt lên dẫn 2-1. Tới phút 66, cơ hội gỡ hòa của  thầy trò HLV Martin O’Neill gần như không còn khi Duffy nhận thẻ đỏ và phải rời sân. Kể từ thời điểm đó, không những không thể lên được bóng, đội khách hoàn toàn chịu trận và phải cảm ơn thần may mắn để không phải nhận thêm bàn thua.
Người hùng Griezmann: Ở Atletico, tôi đã quen với cách đá thực dụng như vậy
Đội chủ nhà đã lội ngược dòng thành công trong trận Pháp 2-1 CH Ireland để giành vé vào tứ kết.
Sau trận Pháp 2-1 Ireland, HLV Martin O’Neill cho rằng đội bóng của ông thua trận vì được nghỉ ít hơn đối thủ: “Rõ ràng là chúng tôi có ít thời gian phục hồi thể lực hơn họ. Pháp nghỉ nhiều hơn chúng tôi 3 ngày và đó là khoảng thời gian đáng kể giúp họ tạo lợi thế. Chúng tôi đã chơi tốt ở trận này. Dù không thể vào tứ kết nhưng tôi vẫn hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Người Pháp phải tôn trọng Ireland sau những gì chúng tôi đã thể hiện trên sân. Chúng tôi đã có một giải đấu thành công, cảm ơn NHM luôn sát cánh cùng đội bóng”.
Phap 2-1 Ireland, Martin O’Neill khong phuc sau that bai hinh anh 2
HLV Ireland cho rằng Pháp thắng vì được nghỉ ngơi nhiều hơn
Trận Pháp 2-1 Ireland giúp đội chủ nhà có vé vào tứ kết, đối thủ của họ được xác định sau cặp đấu giữa Anh và Iceland. Nhiều khả năng ĐT Anh sẽ là đối thủ tiếp theo của người Pháp, đến với giải đấu với một đội hình khá chất lượng nhưng Tam sư vẫn chơi chưa thực sự thuyết phục. Cơ hội chiến thắng của người Pháp được đánh giá cao hơn nếu đụng độ ĐT Anh ở trận tứ kết.

Video Pháp 2-1 Ireland (Vòng 1/8 Euro 2016)


Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X