Thứ Tư, 27/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV CH Ireland: "Chúng tôi đã làm được điều phi thường trước Italia"

Thứ Năm 23/06/2016 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Italia 0-1 CH Ireland, HLV Martin O'Neill vô cùng hạnh phúc khi đội bóng của mình có thể đánh bại gã khổng lồ của bóng đá châu Âu.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Trước khi bước vào lượt trận cuối cùng ở bảng E, Italia đã chắc chắn có ngôi đầu bảng, bởi vậy họ chỉ đưa ra sân một đội hình dự bị trước CH Ireland. Ngược lại, thầy trò Martin O'Neill vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu giành chiến thắng trước Azzurri, bởi vậy họ đã tung ra sân đội hình mạnh nhất và chơi vô cùng quyết tâm. Những nỗ lực của CH Ireland được cụ thể hóa bằng bàn thắng của Robert Brady ở phút 85, trận Italia 0-1 CH Ireland giúp đội bóng của Martin O'Neill chính thức giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp.
HLV CH Ireland Chung toi da lam duoc dieu phi thuong truoc Italia hinh anh
CH Ireland lần đầu tiên vượt qua vòng bảng Euro
Sau trận Italia 0-1 CH Ireland, HLV Martin O'Neill của CH Ireland hạnh phúc nói: "Chúng tôi đã kiên cường trước Italia, những cầu thủ đã chiến đấu đến những giây phút cuối cùng. Chúng tôi đã nỗ lực và có được phần thưởng xứng đáng. Tôi tự hào với những gì mà đội bóng của mình làm được trước Italia. Đây là trận thắng vô cùng đặc biệt. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng này. Người dân CH Ireland đã chờ đợi giây phút này rất lâu rồi, chúng tôi xin dành tặng chiến thắng này cho họ. Những CĐV luôn theo sát những cầu thủ, cảm hơn họ vì những tình cảm đặc biệt này”.
Conte không trách các học trò sau trận thua Ireland
Dù không thể duy trì chuỗi trận bất bại bại Euro 2016 sau trận thua CH Ireland 0-1 nhưng HLV ĐT Italia, Antonio Conte không cho rằng đó là lỗi của các học trò.
“Chặng đường phía trước hứa hẹn còn rất nhiều gian nan và khó khăn, nhưng trước mắt chúng tôi là những màn ăn mừng sau chiến tích khó tin. Toàn đội đã nỗ lực và giờ là lúc chúng tôi được hưởng thành quả do mình tạo ra. Cảm ơn tất cả các cầu thủ, họ đã cùng nhau tạo ra bước ngoặt lịch sử cho bóng đá CH Ireland”, nhà cầm quân 64 tuổi tiếp tục.
Italia 0-1 CH Ireland, HLV Martin ONeill ca ngoi cac hoc tro hinh anh 2
Martin O'Neill ca ngợi chiến thắng của các học trò
Theo kết quả phân nhánh, tại vòng 1/8, CH Ireland sẽ đối đầu với chủ nhà Pháp. Đây chắc chắn sẽ là thử thách rất lớn với thầy trò Martin O'Neill bởi Pháp được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch. Khi nói về trận đấu sắp tới, vị HLV này cho biết: "Đó là trận đấu lớn và chúng tôi sẽ thi đấu mạnh mẽ như tối nay khi đối đầu với Pháp. Đó là thách thức rất lớn và chúng tôi phải chơi với hết khả năng của mình mới có hy vọng giành chiến thắng. CH Ireland là một tập thể đoàn kết, chúng tôi tự tin có thể gây khó khăn cho Pháp”.

Tổng hợp: Italia 0-1 CH Ireland (Bảng E Euro 2016)


Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X