Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đức: "Thua Italia tôi cũng không sợ bị sa thải"

Thứ Bảy 02/07/2016 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Đức vs Italia, HLV Joachim Low khẳng định có thua Azzurri ông cũng không lo mất việc.

► Tổng hợp thông tin bóng đá Đức mới nhất và lịch thi đấu Bundesliga

Đêm nay, Đức vs Italia trong khuôn khổ vòng tứ kết Euro 2016. Đây là trận đấu rất khó đoán bởi Đức là một trong những đội bóng có lối chơi tấn công cuốn hút còn Azzurri lại lấy sức mạnh ở hàng thủ làm nền nảng. Trước khi trận tứ kết diễn ra, đã có hai huấn luyện viên lớn xin từ chức, đó là Roy Hodgson của ĐT Anh và Del Bosque của Tây Ban Nha. Nhiều người lo ngại nếu thua trận, HLV Joachim Low sẽ bị sa thải.
Duc vs Italia, HLV Low khong lo bi sa thai hinh anh
Đức vs Italia ở tứ kết Euro 2016
HLV Conte sẽ chia tay Italia sau VCK EURO 2016, bởi vậy có thắng hay thua ở trận ĐT Đức vs Italia thì ông cũng sẽ ra đi. Ngược lại, Joachim Low sẽ phải lo lắng về tương lai của mình, bởi nếu Đức dừng bước ở tứ kết là một sự thất vọng rất lớn. Nhưng phát biểu trước trận Đức vs Italia, nhà cầm quân 56 tuổi khẳng định tương lai của ông ở ĐT Đức không phụ thuộc vào kết quả trận đấu sắp tới giữa Mannschaft và Italia.
Rooney nên chia tay ĐT Anh
(Bongda24h.vn) - Huyền thoại người Đức Matthaus đã lên tiếng khuyên tiền đạo Wayne Rooney nên chia tay ĐT Anh sau VCK EURO 2016.
Chia sẻ trước báo giới ông nói: “Tôi không nghĩ mình sẽ mất việc nếu thua Italia vào đêm nay. Không một trận đấu nào có thể quyết định tương lai của tôi. Lúc này tôi không bận tâm đến tương lai mà chỉ dành tất cả sự tập trung cho trận đấu ở Bordeaux. Chúng tôi biết điều gì đang chờ đợi mình vào đêm nay, bởi vậy toàn đội phải có sự tập trung tốt nhất. Tôi đang cảm thấy rất tự tin trước cuộc đối đầu với Italia. Họ là đội bóng mạnh và bản lĩnh, nhưng ĐT Đức sẽ cho thấy chúng tôi xứng đáng đi tiếp hơn”.
Duc vs Italia, HLV Low khong lo bi sa thai hinh anh 2
HLV Joachim Low không lo bị sa thải
“Chúng tôi đến với giải đấu với mục tiêu vô địch, bởi vậy dừng bước ở tứ kết hay bán kết đó đều là thất bại. Tôi hài lòng với những gì đội bóng thể hiện từ đầu giải. Chúng tôi đã cho thấy sức mạnh vốn có của mình. 4 năm trước, chúng tôi đã thất bại trước Italia ở trận bán kết Euro, năm nay Đức sẽ đòi lại cả vốn lẫn lãi. Chúng tôi đủ sức làm được điều đó”, nhà cầm quân 56 tuổi tiếp tục.
Julian Draxler: Vũ khí bí mật của ĐT Đức
(Bongda24h.vn) - ĐT Đức sẽ cần những nhân tố đột biến để có thể xuyên thủng mành lưới của Italia, tiền vệ Julian Draxler chính là một trong số đó.
ĐT Đức được đánh giá cao hơn một chút so với Italia ở trận đấu diễn ra vào đêm nay. Dù được đánh giá cao hơn, song thầy trò HLV Low vẫn cần phải hết sức cảnh giác trước Italia. Đây là đội bóng đã xuất sắc đánh bại Bỉ ở vòng bảng, Tây Ban Nha ở vòng 1/8. “Những cỗ xe tăng”sẽ phải chơi tập trung trong cả trận đấu nếu không muốn ôm hận trước Italia.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X