Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bồ Đào Nha thất vọng về Ronaldo

Chủ Nhật 19/06/2016 05:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Bồ Đào Nha 0-0 Áo, HLV Fernando Santos thất vọng với màn trình diễn của những cầu thủ trên hàng tấn công.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.
 
Sau trận hòa trước Ireland, Bồ Đào Nha buộc phải thắng Áo để chiếm lợi thế trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở bảng F. Với quyết tâm rất cao và sự vượt trội về mặt chất lượng đội hình, Seleccao đã tạo ra một thế trận áp đảo. Họ cầm bóng tới 59% và dứt điểm tới 24 lần, nhưng các chân sút của Bồ Đào Nha bất lực trong việc mang về bàn thắng. Siêu sao Ronaldo sút tới 10 lần và có cơ hội mở tỉ số trên chấm 11m nhưng lại bỏ lỡ đáng tiếc. Nani và những cầu thủ tấn công còn lại của Seleccao không thể tạo ra đột biến.
HLV Bo Dao Nha that vong sau tran Bo Dao Nha 0-0 Ao hinh anh
Bồ Đào Nha để Áo cầm hòa 0-0
Trận Bồ Đào Nha 0-0 Áo khiến khả năng giành vé đi tiếp của Bồ Đào Nha bị đặt dấu hỏi lớn. Lúc này, Seleccao đang xếp thứ 2 ở bảng F với 2 điểm sau hai lượt trận. Nếu ở vòng cuối họ thất bại hoặc hòa trước Hungary khả năng thầy trò Santos về nước sớm hơn dự kiến là hoàn toàn có thể. Hàng công đang là vấn đề lớn với Bồ Đào Nha khi trong hai trận ở vòng bảng, họ sút tới 50 lần nhưng chỉ mang về duy nhất một bàn thắng.
Dư âm BĐN 0-0 Áo: Vừa yếu lại vừa thiếu
(Bongda24h.vn) - Dù cầm bóng vượt trội và tạo ra hàng tá cơ hội nhưng BĐN vẫn để Áo cầm hòa 0-0. Trận BĐN 0-0 Áo khả năng tận dụng cơ hội rất kém khiến...
Sau trận đấu Bồ Đào Nha 0-0 Áo, HLV Fernando Santos của Seleccao buồn bã nói: “Không có sự khác biệt trong hai trận đấu của chúng tôi ở vòng bảng. Ở trận đấu với Iceland chúng tôi ghi được 1 bàn và để thủng lưới 1 bàn, ở trận này Bồ Đào Nha không ghi được bàn thắng nhưng cũng không để thủng lưới. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng được, những cầu thủ đang thi đấu trên hàng công đã không hoàn thành nhiệm vụ. Ronaldo đã có cơ hội ghi bàn từ chấm 11m nhưng cậu ấy lại bỏ lỡ đáng tiếc, nếu cậu ấy chính xác hơn lúc này chúng tôi đã có 3 điểm”.
HLV Bo Dao Nha that vong sau tran Bo Dao Nha 0-0 Ao hinh anh 2
Ronaldo đá hỏng 11m ở trận gặp Áo
“Sau trận hòa Iceland chúng tôi đã ngồi lại và rút kinh nghiệm sâu sắc, nhưng mọi chuyện không có sự cải thiện trong trận đấu với Áo bởi chúng tôi cũng chỉ mang về 1 điểm mà thôi. Không còn nhiều thời gian để than vãn, đội bóng cần tích cực chuẩn bị cho trận đấu còn lại ở vòng bảng gặp Hungary. Họ đã cho thấy họ là đối thủ không dễ bị đánh bại, bằng chứng là ngôi đầu bảng mà đội bóng này đang nắm giữ. Nhưng đang ở vào thế đường cùng Bồ Đào Nha sẽ trở lại mạnh mẽ. Chúng tôi sẽ đánh bại Hungary để giành vé đi tiếp”, HLV Santos tiếp tục.

Video Bồ Đào Nha 0-0 Áo (Bảng F VCK EURO 2016)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X