Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bắc Ireland: “Chúng tôi có thể thua Đức 0-7”

Thứ Tư 22/06/2016 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Đức 1-0 Bắc Ireland, HLV Michael O'Neill khẳng định nếu không chơi tốt đội bóng của ông có thể đã thua Đức với tỉ số 0-7.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Đêm qua, ĐT Đức bước vào trận đấu cuối cùng ở vòng bảng gặp Bắc Ireland. Trước một đối thủ yếu hơn về mọi mặt, Die Mannschaft dễ dàng kiểm soát tốt trận đấu. Họ cầm bóng tới 79% và tung ra 27 cú sút, nhưng Đức chỉ giành chiến thắng tối thiểu. Trận Đức 1-0 Bắc Ireland giúp những “cỗ xe tăng” giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp với ngôi đầu bảng, trong khi đó Bắc Ireland phải chờ đợi xem mình có thể trở thành một trong bốn đội có thành tích thứ ba tốt nhất hay không.
Duc 1-0 Bac Ireland, HLV ONeill khen ngoi cac hoc tro hinh anh
Đức đánh bại Bắc Ireland 1-0
Sau trận đấu Đức 1-0 Bắc Ireland, HLV Michael O'Neill khẳng định nếu không chơi tốt đội bóng của ông có thể đã thua Đức với tỉ số 0-7: “Chúng tôi bị đánh giá thấp hơn Đức rất nhiều, đó là sự thật. Họ đẩy cao đội hình và gây sức ép ngay từ những phút đầu tiên, rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng chúng tôi vẫn đứng vững. Các cầu thủ của tôi đã chơi tốt trong cả trận đấu, nếu chúng tôi không chơi tốt có thể Đức đã giành chiến thắng với tỉ số 7-0. Điều đó hoàn toàn xảy ra nếu bạn nhìn vào số lượng những cú sút của họ”.
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Đức trước Bắc Ireland
(Bongda24h.vn) - Với sự vượt trội về mặt đội hình, ĐT Đức đã dễ dàng giành chiến thắng trước Bắc Ireland. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Đức 1-0 Bắc...
“Chúng tôi là một đội bóng nhỏ và không thể ngăn cả gã khổng lồ như Đức giành chiến thắng, mọi cầu thủ đã rất cố gắng nhưng chúng tôi vẫn không thể có điểm. Với 3 điểm sau 3 vòng đấu, chúng tôi đang hy vọng có thể trở thành một trong bốn đội có thành tích thứ 3 tốt nhất giải đấu. Những trận đấu với những đối thủ lớn ở sân chơi Euro sẽ giúp những cầu thủ của tôi có thêm kinh nghiệm, bóng đá Bắc Ireland đang phát triển và tôi tin rằng trong một khoảng thời gian ngắn tới đây chúng tôi sẽ bắt kịp những nền bóng đá tốt nhất trong khu vực”, HLV O'Neill tiếp tục.
Duc 1-0 Bac Ireland, HLV ONeill khen ngoi cac hoc tro hinh anh 2
HLV Michael O'Neill tin rằng Bắc Ireland đã chơi tốt trước Đức
Như vậy đã xác định gần hết những cái tên chính thức ở các bảng. Ở bảng A, Pháp dẫn đầu còn Thụy Sỹ xếp thứ hai. Bảng B, xứ Wales bất ngờ dẫn đầu còn Anh nhì bảng. Bảng C, Đức và Ba Lan cùng có 7 điểm nhưng Die Mannschaft xếp trên nhờ chỉ số phụ. Còn ở bảng D thì Croatia đã giành ngôi đầu bảng, Tây Ban Nha chỉ xếp ở vị trí thứ hai. Bảng E, Italia cũng đã chính thức có vé đi tiếp với ngôi đầu bảng, đối thủ của họ ở vòng 1/8 sẽ là Italia.

Tổng hợp: Bắc Ireland 0-1 Đức (Bảng C VCK Euro 2016)


Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X