Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Henderson quyết tâm giành suất dự Euro 2016

Chủ Nhật 29/05/2016 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jordan Henderson hy vọng có thể chứng minh được mình đủ thể lực và phong độ để tới Euro 2016 cùng ĐT Anh dù biết điều đó không dễ dàng.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Cách đây hơn 1 tháng, tiền vệ Jordan Henderson đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng khi Liverpool gặp Borussia Dortmund ở trận tứ kết lượt đi Europa League và đối mặt với nguy cơ bỏ lỡ Euro 2016. Nhưng quá trình phục hồi đã diễn ra nhanh hơn so với dự kiến và anh kịp trở lại trong trận cuối cùng tại Premier League với West Brom.

tien ve Henderson
Henderson đã được gọi trở lại ĐT Anh sau chấn thương

Điều đó giúp Henderson được gọi lên ĐT Anh trong danh sách sơ bộ 26 cầu thủ chuẩn bị cho Euro 2016. Nhưng với tình trạng thể lực bị đặt dấu hỏi, người ta đồn rằng Henderson hoặc tiền vệ cùng cảnh ngộ mới bình phục chấn thương là Jack Wilshere sẽ bị gạch tên trong đội hình chính thức tới Pháp vào tháng sau. Tuy nhiên, HLV Roy Hodgson đã khiến tất cả phải tò mò khi xếp cả hai đá chính trước Australia trong trận giao hữu gần nhất thậm chí Henderson còn được chơi đủ 90 phút.

“Thật vui khi được trở lại thi đấu đặc biệt là cho ĐT Anh”, Henderson nói. “Còn rất nhiều điều tôi cần phải làm, phải cải thiện trong thời gian tới nhưng thật vui khi được hít thở bầu không khí bóng đá trên sân. Tôi đã dần lấy lại được những gì tốt nhất của mình và hy vọng sẽ tiếp tục làm được điều đó trong những tuần tới.”

Henderson Hodgson
Anh quyết tâm để được Hodgson trao suất dự Euro 2016

Bên cạnh đó, Henderson cho biết anh không quá quan tâm tới lựa chọn chính thức của Hodgson về 23 cái tên dự Euro 2016 mà trước mắt chỉ tập trung cho trận giao hữu với Bồ Đào Nha vào rạng sáng thứ 6 tới. “Tôi nghĩ rằng không ai đã chắc suất, tất cả đều đang chiến đấu cho vị trí của mình và tôi cũng không ngoại lệ”, anh nói thêm.

“Rõ ràng tôi đã nghỉ dưỡng thương trong một thời gian dài nhưng đang cố gắng làm việc chăm chỉ để có thể tìm lại phong độ như trước. Tôi sẽ tiếp tục làm điều đó và nếu được lựa chọn sẽ là điều vô cùng tuyệt vời. Còn nếu không, sau đó tôi sẽ bắt tay vào chuẩn bị cho mùa giải mới.”

Mùa giải vừa qua Henderson đã liên tục bị làm phiền bởi những chấn thương. Từ gãy xương bàn chân, mắt cá cho tới dây chằng đầu gối, tất cả đã khiến đội trưởng Liverpool không thể đóng góp nhiều cho CLB và cũng không thể phát triển khả năng vốn đầy hứa hẹn.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X