Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard chúc Ibra chơi tốt trong màu áo M.U

Thứ Năm 23/06/2016 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Bỉ 1-0 Thụy Điển, tiền vệ Eden Hazard chúc tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ chơi tốt trong màu áo CLB mới ở mùa giải tới.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và thứ tự trên BXH vòng chung kết Euro 2016.

Với 3 điểm sau hai trận, Bỉ chỉ cần hòa Thụy Điển ở lượt trận cuối là có thể chắc chắn có vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Trong khi đó Thụy Điển cần một chiến thắng để góp mặt ở vòng 1/8. Với tính chất quan trọng của trận đấu cả hai đội đã chơi vô cùng quyết tâm, cuối cùng Bỉ đã giành chiến thắng nhờ siêu phẩm của tiền vệ Radja Nainggolan. Với 3 điểm có được, “Bầy quỷ đỏ” đã chính thức giành vé đi tiếp còn tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và các đồng đội ngậm ngùi chia tay giải đấu.
tien ve eden hazard hinh anh
Thụy Điển chia tay Euro sau thất bại trước Bỉ
Như vậy, sau 3 trận tiền đạo Zlatan Ibrahimovic không thể ghi nổi một bàn thắng. Đó là điều rất thất vọng bởi anh được kỳ vọng rất nhiều. Sau khi chứng kiến tiền đạo sinh năm 1981 phải sớm chia tay giải đấu, tiền vệ Eden Hazard đã lên tiếng cho biết: “Zlatan là một tên tuổi lớn trong làng bóng đá. Anh ấy đã đạt được rất nhiều thứ với Thụy Điển. Tất nhiên là anh ấy muốn ở lại giải đấu lâu hơn một chút, nhưng những nỗ lực của anh ấy không thể giúp Thụy Điển đi tiếp”.
Ibrahimovic nói gì trong ngày chia tay ĐT Thụy Điển?
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vừa chơi trận đấu cuối cùng trong màu áo đội tuyển Thụy Điển. Trong bài trả lời phỏng vấn sau trận, tiền đạo 34...
“Ibrahimovic là một trong những chân sút xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại, dù sắp bước sang tuổi 35 nhưng anh ấy vẫn rất sung sức. Tôi biết rằng anh ấy sẽ rời PSG vào mùa Hè này, tôi cũng nghe đồn rằng anh ấy sắp gia nhập M.U. Dù Ibra có thi đấu cho CLB nào đi nữa thì tôi cũng chúc anh ấy sẽ chơi tốt ở mùa giải tới. Nếu anh ấy đến Premier League, tôi sẽ vui vẻ chào mừng. Ibra từng thi đấu thành công ở những giải đấu lớn ở châu Âu, tôi tin rằng với khả năng của mình anh ấy hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Premier League”, ngôi sao của Chelsea tiếp tục.
tien ve eden hazard hinh anh 2
Hazard chúc Ibra chơi tốt trong màu áo đội bóng mới
Bỉ sẽ gặp Hungary ở vòng đấu loại trực tiếp, Hazard cũng đánh giá rất cao Hungary, đội bóng đứng đầu bảng F: “Họ là đội bóng không hề dễ chơi. Ở vào bảng đấu có Bồ Đào Nha nhưng Hungary vẫn đứng đầu bảng F, điều đó chứng tỏ họ có bản lĩnh của riêng mình. Họ có những cầu thủ tốt và một lối chơi vô cùng khó chịu. Chúng tôi biết đó là một trận đấu khó khăn nhưng toàn đội đã chuẩn bị sẵn sàng. Nên nhớ rằng CH Ireland còn có thể đánh bại Italia, bởi vậy mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. Bởi vậy, chúng tôi cần chơi tập trung trước Hungary”.

Video clip bàn thắng: Thụy Điển 0-1 Bỉ (Bảng E VCK Euro 2016)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X