Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Iceland chê Ronaldo kém hơn Messi

Thứ Năm 16/06/2016 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ của Iceland, Kari Arnason cho rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo không thể so sánh với tài tăng của Lionel Messi.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và lịch thi đấu Euro 2016.

Bồ Đào Nha được đánh giá cao nhất bảng F, ở trận ra quân họ chỉ phải gặp Iceland. Với đẳng cấp chênh lệch giới chuyên môn đều dự đoán một chiến thắng dễ dàng dành cho Ronaldo và các đồng đội. Mặc dù cầm bóng tới 72% và dứt điểm gấp 8 lần đối thủ nhưng Seleccao vẫn để đối thủ cầm hòa 1-1. Chỉ có được 1 điểm trước Iceland khiến Bồ Đào Nha chỉ xếp ở vị trí thứ bảng F, bởi trận còn lại ở bảng đấu này Áo đã bất ngờ thất thủ 0-2 trước Hungary.
Hau ve Hau ve Iceland che tien dao Ronaldo kem hon Messi hinh anh
Ronaldo chơi mờ nhạt trận gặp Iceland
Tiền đạo Ronaldo được kỳ vọng nhiều nhất, nhưng anh lại không đáp ứng được điều đó. Trận Bồ Đào Nha 1-1 Iceland siêu sao đang thi đấu cho Real Madrid tung tới 10 cú sút nhưng chỉ 1 đi trúng đích, độ sát thương của những cú đá cũng không cao. Sau trận đấu, nhiều người chỉ trích phong độ tệ hại của CR7. Điều đó khiến anh bức xúc và có những phát biểu thái quá. Cựu sao M.U cho rằng Iceland đã chơi thứ bóng đá xấu xí, họ phòng ngự thái quá và không có sự cống hiến.
Không phải Ronaldo, hàng thủ là vấn đề lớn nhất của BĐN
(Bongda24h.vn) - Trận Bồ Đào Nha 1-1 Iceland, hàng thủ Seleccao đã không hoàn thành nhiệm vụ. Đây là một trong những lý do khiến họ không thể giành chiến thắng...
Hậu vệ Kari Arnason của Iceland đã chơi rất tốt khi anh kiểm soát rất hiệu quả sự nguy hiểm của tiền đạo Ronaldo.Trước lời phát biểu của CR7, cầu thủ 33 tuổi đã lên tiếng đáp trả: “Ronaldo có thể nói gì cũng được nhưng phải thừa nhận một thực tế rằng cậu ấy đã chơi tệ hại trong trận mở màn của Bồ Đào Nha. Ronaldo không có cơ hội ngon ăn nào trong trận đấu, cậu ta có 1 và hoang phí nó. Chúng tôi đã kiểm soát sự nguy hiểm của cậu ấy”.
Hau ve Iceland che Ronaldo kem hon Messi hinh anh 2
Arnason cho rằng Ronaldo kém hơn Messi
“Chúng tôi không chuẩn bị con người chỉ để theo kèm Ronaldo hay bất cứ điều gì. Chúng tôi biết cậu ta sẽ xuất hiện ở đâu, sẽ làm gì và ngăn chặn mọi thứ. Ronaldo là một cầu thủ xuất sắc nhưng không phải muốn nói gì cũng được, mỗi đội bóng có một chiến thuật khác nhau và cậu ta cần tôn trọng điều đó. Những phản ứng của Ronaldo là lý do tại sao Messi luôn luôn đi trước cậu ta 1 bước. Tôi nghĩ rằng trước truyền thông M10 luôn là người giành được nhiều thiện cảm hơn Ronaldo”, ngôi sao của Iceland tiếp tục.

Màn trình diễn của Ronaldo ở trận BĐN 1-1 Iceland


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X