Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane lý giải nguyên nhân sa sút

Thứ Bảy 25/06/2016 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Anh vs Iceland, tiền đạo Harry Kane đã lý giải nguyên nhân khiến anh không đạt phong độ cao ở VCK EURO 2016.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch bóng đá euro hôm nay.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Harry Kane đã thi đấu bùng nổ trong màu áo Tottenham. Chân sút sinh năm 1993 ghi tới 25 bàn và trở thành Vua phá lưới Premier League. Với phong độ rất cao của mình, anh được HLV Roy Hodgson lựa chọn là tiền đạo số 1 của ĐT Anh ở VCK EURO 2016. Nhưng những gì cầu thủ này thể hiện ở vòng bảng là rất thất vọng. Kane đá trọn trận hòa Nga, sang trận gặp Wales thì bị thay ra đầu hiệp 2, đến trận gặp Slovakia thì anh chỉ chơi được 14 phút. Sau 3 trận đấu anh không thể tung nổi một cú sút trúng đích.
Tien dao Harry Kane hinh anh
Kane chơi không tốt ở vòng bảng
Với phong độ tệ hại của mình, tiền đạo Harry Kane bị chỉ trích rất nhiều. NHM ĐT Anh cho rằng Hodgson nên sử dụng Vardy hoặc Sturridge thay vì chân sút của Tottenham. Trước trận Anh vs Iceland, cầu thủ 22 tuổi đã lý giải nguyên nhân khiến anh không đạt phong độ cao: “Tôi không hài lòng với phong độ của mình ở giải đấu lần này. Tôi vẫn tích cực di chuyển và tìm kiếm cơ hội nhưng bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Phải thừa nhận rằng áp lực khiến tôi không vượt qua được bản thân nhưng vấn đề lớn nhất là tôi không có quá nhiều bóng để dứt điểm. Không được tạo cơ hội nên rất khó để tôi có thể ghi bàn”.
Bộ ba sát thủ tuyển Anh cùng đi chơi golf để hiểu nhau hơn
(Bongda24h.vn) – Bộ ba hàng công của ĐT Anh là Wayne Rooney, Harry Kane và Jamie Vardy tận dụng ngày nghỉ trước khi bước vào loạt knock-out tại Euro 2016 đi...
“Tôi không đánh giá thấp những cầu thủ chơi phía sau lưng mình, đơn giản là tôi cảm thấy không được cung cấp quá nhiều bóng để dứt điểm. Là Một tiền đạo ngoài tự mình tạo ra cơ hội thì bạn cũng cần được đồng đội “làm bóng” để có thể xuyên thủng mành lưới của đối phương. Tôi sẽ cố gắng chơi tốt hơn nếu được ra sân trong những trận đấu tới. Vấn đề lớn nhất ở đây là phải tìm được tiếng nói với các đồng đội”, chân sút người Anh tiếp tục.
Tien dao Harry Kane hinh anh 2
Harry Kane cho rằng không được cấp nhiều bóng khiến anh sa sút
Chưa khi nào áp lực dành cho Kane lại nhiều như vậy, năm ngoái khi anh chơi không tốt trong đội U21 Anh những chỉ trích cũng xuất hiện. Kane cũng khẳng định việc dư luận Anh đang phê phán mình không làm cho anh mệt mỏi, trái lại điều đó lại làm anh quyết tâm hơn. Ở tuổi 22, Kane đã ghi cho tuyển Anh năm bàn qua 15 trận.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X