Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng công sẽ giúp ĐT Bỉ đánh bại Italia"

Chủ Nhật 12/06/2016 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Bỉ vs Italia ở bảng E VCK EURO 2016 tiền vệ Marouane Fellaini khẳng định hàng công khủng khiếp sẽ giúp Bỉ đánh bại đối thủ.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

ĐT Bỉ
mang đến Pháp một đội hình rất mạnh. Trên bảng xếp hạng mới nhất của FIFA, họ xếp thứ hai thế giới sau duy nhất Argentina. Như vậy, Bỉ dự VCK EURO 2016 với tư cách đội bóng có thứ hạng cao nhất châu Âu. Tại giải đấu trên đất Pháp, HLV Marc Wilmots sở hữu một đội hình rất khủng khiếp, đây được coi là thế hệ vàng của bóng đá nước này. Có thể kể đến những ngôi sao hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại như Hazard, De Bruyne hay Lukaku.
Marouane Fellaini hinh anh
Bỉ đang sở hữu hàng công cực mạnh
Tại VCK EURO 2016 Bỉ nằm ở bảng E với Italia, Thụy Điển và CH Ireland. Ở giải đấu năm nay, Italia khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng. Thụy Điển và CH Ireland không phải là những đối thủ quá đáng ngại, bởi vậy khả năng giành ngôi đầu bảng của thầy trò HLV Marc Wilmots là rất cao. Ở trận mở màn ở bảng E, Bỉ sẽ gặp Italia. Đây là đối thủ khó khăn nhất của họ ở bảng đấu này, bởi vậy nếu giành chiến thắng cơ hội sở hữu ngôi đầu bảng là rất cao.
Eden Hazard có nguy cơ lỡ đại chiến giữa Bỉ và Italia
Do chưa bình phục chấn thương, khả năng ra sân của tiền vệ Eden Hazard trong trận Bỉ gặp Italia sắp tới vẫn còn bỏ ngỏ.
Trước trận Bỉ vs Italia, tiền vệ Marouane Fellaini khẳng định hàng công khủng khiếp sẽ giúp Bỉ đánh bại đối thủ: “Chúng tôi có một hàng công khủng khiếp, Bỉ được đánh giá là một trong những đội bóng có hàng công tốt nhất giải đấu lần này. Với những chân sút hàng đầu, chúng tôi có thể tạo sự khác biệt. Mặt khác, đội tuyển chúng tôi đã ghi được 24 bàn thắng tại vòng loại Euro cho thấy hỏa lực chúng tôi mạnh chừng nào. Hàng công chính là yếu tố giúp Bỉ đánh bại mọi đối thủ, chúng tôi sẽ dùng sức mạnh này để chinh phục chức vô địch Euro 2016”.
Marouane Fellaini hinh anh 2
Marouane Fellaini cho rằng hàng công sẽ giúp Bỉ dá
“Italia là đối thủ đầu tiên của chúng tôi trong ngày ra quân. Đánh bại họ chưa khi nào là dễ dàng dù hiện tại sức mạnh của họ đã suy giảm đáng kể. Italia có một hàng thủ vững chắc và nhiều nhân tố có thể gây ra đột biến, nhưng Bỉ đủ sức giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ cho tất cả thấy hàng công của Bỉ mạnh như thế nào. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng và đã đến lúc đội bóng cho tất cả thấy sức mạnh của mình”, cầu thủ đang khoác áo M.U tiếp tục.
Sao M.U tin Hazard sẽ tỏa sáng ở VCK EURO 2016
(Bongda24h.vn) - Marouane Fellaini tin rằng tiền vệ Eden Hazard sẽ tỏa sáng rực rỡ trong màu áo ĐT Bỉ ở VCK EURO 2016.
Trong 21 lần chạm trán với Italia thì Bỉ chỉ thắng được bốn lần. Trận thắng giao hữu gần đây nhất của Bỉ trước Ý là tại Brussels hồi tháng 11 năm ngoái, Bỉ thắng 3-1. Lúc đó, Italia ghi bàn trước do công Candreva, Vertonghen san bằng và Bruyne cùng Michy ghi thêm hai bàn. Nói thế để thấy rằng thế hệ Bỉ hôm nay khác xa nhiều thập niên trước.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X