Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann: "ĐT Pháp đủ sức vô địch Euro 2016"

Thứ Năm 09/06/2016 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Antoine Griezmann khẳng định ĐT Pháp đủ sức để đăng quang chức vô địch Euro 2016.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Antoine Griezmann tiếp tục có một mùa giải bùng nổ trong màu áo Atletico Madrid. Chân sút sinh năm 1991 ghi tới 36 bàn sau 58 lần ra sân trên mọi mặt trận. Những đóng góp của anh giúp đội bóng thành Madrid lọt vào tới trận chung kết Champions League. Với những gì đã thể hiện ở mùa giải vừa qua, Griezmann là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất của ĐT Pháp dự VCK EURO 2016.
tien dao Antoine Griezmann hinh anh
Antoine Griezmann chơi ấn tượng ở mùa giải vừa qua
Trong bối cảnh Karim Benzema không được triệu tập vào ĐTQG do những vấn đề bên ngoài sân cỏ, tất nhiên tiền đạo Antoine Griezmann trở thành niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của ĐT Pháp. Anh được kỳ vọng sẽ cùng với Olivier Giroud và Dimitri Payet (hoặc Anthony Martial) hợp thành bộ ba khủng khiếp trên hàng công của Les Bleus. Và với phong độ ấn tượng ở mùa giải vừa qua cùng sự ổn định trong những mùa giải gần đây, NHM tuyển Pháp có lý do để tin rằng chân sút của Atletico Madrid sẽ bùng nổ ở giải đấu trên sân nhà.
Griezmann tiết lộ bí quyết thành công ở mùa giải này
(Bongda24h.vn) – Antoine Griezmann đã được chuyển vị trí từ cánh vào trung lộ dưới thời HLV Simeone. Và cầu thủ người Pháp cho rằng chính quyết định này của...
Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Griezmann tự tin cho rằng ĐT Pháp đủ sức vô địch Euro 2016: “Chúng tôi đang sở hữu những cầu thủ tốt và một huấn luyện viên tuyệt vời. ĐT Pháp đủ sức để lên ngôi ở giải đấu lần này. Để làm được điều đó chúng tôi sẽ phải chơi tập trung và quyết tâm. Mục tiêu trước mắt của chúng tôi là giành trọn vẹn 9 điểm trong 3 trận đấu ở vòng loại. Sau đó, đội bóng sẽ phải đưa ra những tính toán ở vòng đấu tiếp theo. Có rất nhiều đối thủ mạnh ở giải đấu lần này, những tôi vẫn tự tin vào khả năng lên ngôi của ĐT Pháp”.
tien dao Antoine Griezmann hinh anh 2
Griezmann tin rằng ĐT Pháp đủ sức vô địch Euro 2016
“Tôi hài lòng với phong độ của mình ở mùa giải vừa qua và đang muốn tiếp tục thể hiện những màn trình diễn tốt nhất trên chính quê hương của mình. Chúng tôi không có sự phục vụ của một vài ngôi sao lớn, điển hình là Benzema hay Varane. Điều đó khiến những trụ cột của đội bóng cần phải chơi cố gắng hơn. Rất nhiều thử thách chờ đợi ĐT Pháp ở phía trước. Tôi sẽ cố gắng chơi hết khả năng của mình nhằm đem về cho đội bóng những kết quả tốt nhất”, ngôi sao của Atletico Madrid tiếp tục.
Điểm tin Bongda24h sáng 9/6: Griezmann mang tin buồn cho các đại gia
Hãy cùng cập nhật những tin mới, nóng, đáng chú ý nhất từ làng bóng đá châu Âu trong buổi sáng hôm nay 9/6 do chuyên trang Bongda24h tổng hợp.
Chân sút sinh năm 1991 cũng khẳng định anh sẽ không rời Atletico Madrid ở mùa Hè này, điều đó khiến hàng loạt đại gia của châu Âu tỏ ra chán nản. Ngoài ra, Griezmann cũng tiết lộ rằng HLV Diego Simeone sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng thành Madrid ở mùa giải tới.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X