Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud nói gì khi được so sánh với Benzema

Thứ Ba 05/07/2016 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Olivier Giroud khẳng định anh không hề nghĩ tới tiền đạo Benzema, người không được gọi vào ĐT Pháp ở Euro 2016.


Tiền đạo Olivier Giroud là chân sút chủ lực của ĐT Pháp, nguyên nhân bởi Benzema không được gọi lên tuyển vì những chuyện bên ngoài sân cỏ. Chân sút của Arsenal cũng đã thi đấu rất tốt ở Euro 2016, anh đã ghi 4 bàn và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Những đóng góp của tiền đạo sinh năm 1986 giúp Les Bleus vào tới bán kết. Màn trình diễn của Giroud giúp anh được HLV Didier Deschamps khen ngợi rất nhiều.
Tien dao Giroud noi gi khi duoc so sanh voi Benzema hinh anh
Giroud đang chơi rất tốt ở VCK EURO 2016
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, khi được so sánh với Benzema, tiền đạo Giroud thẳng thắn nói: “Tôi không nghĩ về cậu ấy, tôi chỉ nghĩ về đội tuyển Pháp và những trận đấu. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ quay trở lại đội tuyển sau Euro 2016. Tôi không có vấn đề gì với Benzema, giữa chúng tôi có mối quan hệ rất tốt. Tôi sẵn sàng cạnh tranh vị trí đá chính với cậu ấy”.
Giroud: Tôi chẳng biết gì về chiến thuật cả
Tiền đạo Giroud là một trong những cầu thủ gây thất vọng nhất ở trận Pháp 2-0 Albania vào đêm qua.
Ở Euro 2016, Giroud cùng Antoine Griezmann và Dimitri Payet hợp thành bộ ba sát thủ của ĐT Pháp, họ đã góp dấu giày vào 10/11 bàn thắng của Les Bleus ở giải đấu lần này. Nói về những người đồng đội, chân sút của Arsenal tiếp tục: “Họ là những cầu thủ tốt, tôi đã nhận được sự giúp đỡ rất nhiều từ Griezmann và Payet. Chúng tôi đang có một hàng tấn công tốt, tôi tin rằng hàng công ĐT Pháp hoàn toàn có thể bùng nổ trước Đức ở bán kết”.
tien dao olivier giroud hinh anh 2
Giroud không hề nghĩ tới Benzema
Tiền đạo Giroud cũng cho rằng ĐT Pháp hoàn toàn có thể vô địch Euro 2016: “Chúng tôi đã chơi tốt ở giải đấu lần này. Pháp đã chứng tỏ bản lĩnh của mình và vào tới bán kết. Chúng tôi chỉ còn cách chức vô địch hai trận đấu nữa mà thôi. Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa ĐT Pháp hoàn toàn có thể lên ngôi ở giải đấu lần này. Đây là mục tiêu mà toàn đội đặt ra từ đầu giải và chúng tôi đang từng bước hiện thực hóa điều đó”.
Payet và Giroud “nổ” to sau chiến thắng trước Iceland
(Bongda24h.vn) - Sau trận Pháp 5-2 Iceland, bộ đôi Dimitri Payet và Olivier Giroud đều khẳng định Les Bleus đã sẵn sàng chinh phục chức vô địch.
Giroud đang cùng Griezmann dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 4 bàn thắng. Cầu thủ sinh năm 1986 đang có những lợi thế để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Euro 2016. Tương lai của anh cũng đã rõ ràng khi HLV Wenger khẳng định không bán chân sút người Pháp bằng mọi giá. Anh vẫn sẽ là chân sút chủ lực của Pháo thủ ở mùa giải tới.

Nguyễn Huyền
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Chuyển nhượnglịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X