Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gianluigi Buffon "nắn gân" Neuer trước đại chiến

Thứ Bảy 02/07/2016 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Đức vs Italia, thủ thành Gianluigi Buffon khẳng định anh sẽ cho Manuel Neuer thấy ai mới là thủ thành xuất sắc nhất ở VCK EURO 2016.

► Tổng hợp thông tin bóng đá Đức mới nhất và lịch thi đấu Bundesliga

Rạng sáng mai, Đức và Italia sẽ bước vào trận tứ kết Euro 2016. Đây chắc chắn là cặp đấu được kỳ vọng nhất ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất. Cả hai đội đều đã khẳng định sức mạnh của mình và đều cho thấy mình xứng đáng giành vé vào bán kết. Nếu như Đức có được ngôi đầu bảng C và vượt qua Slovakia 3-0 ở vòng 1/8 thì Italia cũng có ngôi đầu bảng E và đánh bại Tây Ban Nha 2-0 ở vòng đấu loại trực tiếp. Đêm nay, hai đội sẽ chiến đấu hết sức mình để tìm ra cái tên xuất sắc hơn bước vào vòng bán kết.
Thu thanh Gianluigi Buffon nan gan Neuer truoc dai chien hinh anh
Đức vs Italia ở tứ kết Euro 2016
Trước trận Đức vs Italia, thủ thành Gianluigi Buffon khẳng định anh sẽ cho Manuel Neuer thấy ai mới là thủ thành xuất sắc nhất ở VCK EURO 2016: “Người ta nói rằng tôi bị đánh giá thấp hơn cậu ấy, họ cho rằng tôi không đủ trình độ để so sánh với Neuer. Nhưng tôi không tự ti với điều đó, với tôi năng lực trên sân mới chứng minh tất cả còn mọi đánh giá của truyền thông tôi đều không quan tâm. Tôi sẽ cố gắng chơi hết sức nhằm mang về chiến thắng cho Italia, với những gì đã trình diễn ở giải đấu lần này chúng tôi xứng đáng là đội giành vé vào bán kết”.
Buffon: Biểu tượng thành công của Italia
(Bongda24h.vn) - ĐT Italia đã vượt qua Tây Ban Nha để có mặt ở tứ kết Euro 2016, thủ thành Gianluigi Buffon là một trong những điểm sáng của Azzurri trong 4...
“Đức là một đối thủ khó chịu, họ đã thể hiện sức mạnh của mình ở giải đấu lần này. Phía trước là một trận đấu khó khăn, những cầu thủ Italia cũng đã hình dung ra điều đó. Đó là một trận đấu mà sẽ có máu, mồ hôi và nước mắt, những khía cạnh tình cảm, tình đồng đội sẽ bị dẹp qua một bên để nhường chỗ cho màu cờ sắc áo. Chúng tôi đã đánh bại Bỉ, Thụy Điển và cả Tây Ban Nha nữa, bởi vậy Italia có niềm tin vào việc có thể đánh bại Đức để giành vé đi tiếp”, thủ thành Buffon tiếp tục.
Thu thanh Gianluigi Buffon nan gan Neuer truoc dai chien hinh anh 2
Buffon tin rằng Italia sẽ đánh bại Đức
Thủ môn Buffon đã hai lần thi đấu với Đức ở bán kết, tại World Cup 2006 và Euro 2012, Italia chiến thắng trong cả hai trận đấu này. Không những vậy Đức còn chưa khi nào đánh bại Azzurri ở những giải đấu lớn. Chia sẻ về những trận đấu với Đức trong quá khứ, thủ thành 38 tuổi nói thêm: “Chúng tôi đã thắng họ ở bán kết World Cup 2006 và Euro 2012, đó đều là những trận đấu mà Italia bị đánh giá thấp hơn. Lối chơi tập thể đã giúp chúng tôi giành chiến thắng. Chúng tôi cần chiến đấu với tinh thần như 4 năm về trước, sự tự tin có thể giúp Italia giành chiến thắng”.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X