Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale: "Xứ Wales đủ sức vô địch Euro 2016"

Thứ Bảy 25/06/2016 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận đấu với Bắc Ireland ở vòng 1/8, tiền vệ Gareth Bale khẳng định mục tiêu của xứ Wales ở giải đấu lần này là vô địch Euro 2016.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Tiền vệ Gareth Bale đã thi đấu cực kỳ nổi bật ở VCK EURO 2016. Anh ghi 3 bàn sau 3 trận ở vòng bảng giúp xứ Wales giành vé vào vòng 1/8 rất thuyết phục. Theo đó, đất nước gồm 3 triệu dân này đã đứng đầu bảng B, bảng đấu có sự góp mặt của Anh, Slovakia và Nga. Đó là điều mà chẳng ai dám nghĩ tới trước khi giải đấu khởi tranh. Ở vòng đấu loại trực tiếp, xứ Wales chỉ phải gặp Bắc Ireland. So sánh về mặt lực lượng cũng như phong độ, Bale và các đồng đội vượt trội hoàn toàn.
tien ve Gareth Bale hinh anh
Bale đang thể hiện một phong độ rất cao
Trước trận đấu với Bắc Ireland ở vòng 1/8, tiền vệ Gareth Bale khẳng định xứ Wales đủ sức giành chiến thắng. Ngôi sao của Real Madrid còn khẳng định đội bóng của anh đủ sức vô địch Euro 2016: “Ước mơ của tôi là được tham dự những giải đấu lớn cùng ĐTQG và bây giờ tôi đã làm được. Xứ Wales đang trưởng thành rất nhanh, mọi người sẽ thay đổi về bóng đá đất nước chúng tôi sau giải đấu trên đất Pháp. Hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục thi đấu tốt, không chỉ ở giải đấu này. Chúng tôi muốn giành vé tham dự các vòng chung kết giải đấu lớn tiếp theo, và phát triển bóng đá ở Xứ Wales”.
HLV Bắc Ireland tự tin sẽ làm Bale tịt ngòi
(Bongda24h.vn) – HLV Martin O’Neill cho biết ông từng tìm ra cách bắt chết Ronaldo và tự tin có thể khóa chân Gareth Bale trong trận derby Vương quốc Anh đêm...
“Xứ Wales đã lọt vào vòng 1/8 Euro 2016, chúng tôi chưa muốn dừng lại. Toàn đội đang rất cố gắng có thể tạo ra thêm những kỳ tích. Bắc Ireland là đội bóng có lối chơi rất khó chịu, không dễ để đánh bại họ nhưng tôi tin rằng với quyết tâm rất cao phần thắng sẽ nghiêng về phía xứ Wales. Mục tiêu của chúng tôi không chỉ là đánh bại Bắc Ireland mà xa hơn là chức vô địch Euro 2016. Chúng tôi đang có phong độ tốt và lối chơi vô cùng thuyết phục, với những gì đang thể hiện xứ Wales đủ sức đánh bại mọi đối thủ”, ngôi sao của Real Madrid tiếp tục.
tien ve Gareth Bale hinh anh 2
Bale muốn xứ Wales vô địch Euro 2016
Bale cũng khẳng định anh sẽ cố gắng tiếp tục ghi bàn: “Tôi đã có 3 bàn ở giải đấu lần này và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Tất nhiên là tôi chưa muốn dừng lại, tôi muốn tiếp tục ghi bàn nhằm đem về chiến thắng cho đội bóng. Với tôi danh hiệu cá nhân không quá quan trọng, kết quả mà đội bóng thu về mới là điều quan trọng nhất. Tôi đã chuẩn bị rất kỹ và đã sẵn sàng ghi bàn vào lưới Bắc Ireland”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X