Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale đe dọa Ronaldo trước đại chiến

Thứ Bảy 02/07/2016 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi xứ Wales vào bán kết Euro 2016, tiền vệ Gareth Bale đã lên tiếng thách thức Ronaldo, người đồng đội của anh ở Real Madrid.


Rạng sáng nay, xứ Wales đụng độ Bỉ trong trận tứ kết rất được chờ đợi ở VCK EURO 2016. Với đội hình vượt trội, Bỉ đã dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sự vượt trội của “Bầy quỷ đỏ” đã được hiện thực hóa bằng bàn thắng của tiền vệ Radja Nainggolan ở phút thứ 13. Nhưng xứ Wales đã chơi cực kỳ bản lĩnh khi bị dẫn trước. Cú đánh đầu của Williams giúp thầy trò HLV Coleman cân bằng tỉ số 1-1, sau đó Robson-Kanu và Vokes 85 ghi thêm hai bàn nữa giúp Bale và các đồng đội giành chiến thắng với tỉ số 3-1.
Tien dao Gareth Bale de doa Ronaldo truoc dai chien hinh anh
Xứ Wales gặp Bồ Đào Nha ở bán kết Euro 2016
Với chiến thắng trước Bỉ, xứ Wales đã chính thức giành vé vào vòng bán kết Euro 2016. Đây thực sự là bất ngờ rất lớn ở giải đấu lần này bởi trước khi trận đấu này diễn ra chẳng ai nghĩ thầy trò Coleman có thể tiến sâu như vậy. Đối thủ của xứ Wales ở bán kết sẽ là Bồ Đào Nha. Như vậy là tiền vệ Gareth Bale và tiền đạo Ronaldo sẽ đối đầu với nhau, họ là đồng đội ở Real Madrid và cũng là hai cầu thủ xuất sắc nhất của hai đội tính tới thời điểm hiện tại.
Vào bán kết, xứ Wales đi vào lịch sử Euro
Chiến thắng đầy cảm xúc trong trận xứ Wales 3-1 Bỉ đã giúp Bale và các đồng đội đi vào lịch sử của giải vô địch bóng đá châu Âu.
Sau khi xứ Wales vào bán kết Euro 2016, tiền vệ Gareth Bale đã lên tiếng thách thức Ronaldo: “Đối đầu Ronaldo là điều thú vị. Bồ Đào Nha là một đội bóng lớn, họ đã thể hiện sức mạnh và sự lỳ lợm của mình. Ronaldo cũng đã chơi tốt khi có được 2 bàn thắng, anh ấy chứng tỏ mình quan trọng như thế nào với Bồ Đào Nha. Nhưng tôi chẳng co gì phải e dè. Đó là cuộc chiến của 11 người với 11 người. Tất cả ngang bằng nhau. Phần thắng chỉ thuộc về đội nào có lối chơi tập thể tốt hơn, một mình tôi và Ronaldo không thể quyết định điều gì”.
Tien dao Gareth Bale de doa Ronaldo truoc dai chien hinh anh 2
Bale lên tiếng thách thức Ronaldo
Nói về hành trình của Wales tại Euro, cầu thủ 26 tuổi cho biết: “Chúng tôi có tham vọng và biến điều đó thành những nỗ lực trên sân đấu. Mỗi trận đấu sẽ là một chướng ngại mà chúng tôi phải vượt qua để về đích. Chúng tôi đang tận hưởng cuộc hành trình thú vị này. Xứ Wales chưa muốn dừng lại, chúng tôi muốn tiếp tục cuộc hành trình của mình. Bồ Đào Nha mạnh nhưng không phải không thể đánh bại, chúng tôi sẽ chơi hết sức để giành vé vào chơi trận đấu cuối cùng”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X