Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale đau đớn khi Ronaldo dính chấn thương

Thứ Hai 11/07/2016 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi tiền đạo Ronaldo dính chấn thương, tiền vệ Gareth Bale đã lên tiếng bày tỏ sự thương cảm với người đồng đội.


Rạng sáng nay, Bồ Đào Nha bước vào trận chung kết Euro 2016 với Pháp. Tiền đạo Ronaldo chính là người được kỳ vọng nhiều nhất bên phía Seleccao, nhưng CR7 lại dính chấn thương từ khá sớm. Cụ thể, cựu sao M.U va chạm với tiền vệ Payet của Pháp, anh gục ngã và tỏ ra đau đớn. Cầu thủ 31 tuổi đã khóc nức nở sau khi biết mình khó có thể tiếp tục thi đấu. Sau khi được các bác sĩ chăm sóc Ronaldo đã trở lại sân, nhưng đá được vài phút anh lại đổ gục xuống sân.
tien dao Cristiano Ronaldo hinh anh
Ronaldo dính chấn thương và rời sân từ khá sớm
CR7 làm động tác xin thay người và tiếp tục ngã xuống sân bật khóc. Những giọt nước mắt không ngừng rơi trên gương mặt của cầu thủ 31 tuổi khi anh rời sân. Anh nức nở trao băng đội trưởng cho Nani và ôm mặt bất lực khi được tổ y tế khiêng ra sân. Không chỉ Gareth Bale mà rất nhiều fan hâm mộ trên toàn thế giới cũng thấy nghẹn ngào cho CR7.
NÓNG: Ronaldo có thể phải ngồi ngoài tối thiểu 1 tháng
Nhiều khả năng Cristiano Ronaldo sẽ vắng mặt trong những trận đấu tiền mùa giải mới cùng Real Madrid vì chấn thương gặp phải trong trận chung kết Euro 2016 gặp...
Nhìn thấy tiền đạo Ronaldo vật vã khóc trên sân vì chấn thương và cuối cùng phải rời trong nước mắt, đối thủ của CR7 tại trận bán kết vừa qua, Gareth Blale đã viết: “Thật khủng khiếp khi chứng kiến cậu ấy dính chấn thương như thế. Hy vọng mọi thứ sẽ không diễn biến quá xấu. Hy vọng Bồ Đào Nha sẽ không bị đánh gục khi thiếu CR7”.
tien dao Cristiano Ronaldo hinh anh 2
Bale lên tiếng động viên Ronaldo
Sau khi được điều trị sơ qua về chấn thương, tiền đạo Ronaldo đã trở lại cùng các đồng đội theo dõi trận đấu, anh thậm chí còn đứng ngoài đường biên chỉ đạo các đồng đội thi đấu như một huấn luyện viên thứ hai. Những tác động từ CR7 khiến giúp các cầu thủ BĐN thi đấu hứng khởi hơn. Cuối cùng anh đã mỉm cười khi cùng đồng đội nâng chiếc cúp vô địch Euro 2016 khi Eder đã ghi bàn duy nhất cho Bồ Đào Nha ở phút 109. 

Tổng hợp: BĐN 1-0 Pháp (Chung kết Euro 2016)


T.N


Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X