Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard bày cách giúp ĐT Anh tìm HLV mới

Thứ Bảy 02/07/2016 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Frank Lampard khẳng định LĐBĐ Anh (FA) nên bổ nhiệm một huấn luyện viên trẻ tuổi.

► Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh hôm nay nhanh nhất.

Tại VCK EURO 2016, ĐT Anh được đánh giá rất cao. Họ là một trong những ứng viên cho chức vô địch. Nhưng thầy trò HLV Roy Hodgson đã gây thất vọng rất lớn. Ở cùng bảng B với Slovakia, xứ Wales và Nga nhưng họ chỉ giành được ngôi nhì bảng. Ở vòng 1/8, trước đối thủ chỉ là Iceland nhỏ bé nhưng Tam sư lại nhận thất bại 1-2. Thất bại ở Euro 2016 khiến HLV Roy Hodgson nhận rất nhiều áp lực, ông đã tuyên bố từ chức.
DT Anh hinh anh
ĐT Anh đang tìm người thay thế HLV Hodgson
Lúc này, LĐBĐ Anh (FA) đang lên kế hoạch tìm người thay thế Roy Hodgson. HLV đội U21 Gareth Southgate được nhắm đến nhưng ông đã thẳng thừng từ chối. Lúc này, những Wenger hay Ryan Giggs đang được đưa vào tầm ngắm, nhưng khả năng thành công là không cao. Vị chiến lược gia người Pháp sắp ký hợp đồng với Pháo thủ, trong khi đó NHM không ủng hộ việc bổ nhiệm huyền thoại của M.U.
Đây! Lý do ĐT Anh bị loại khỏi VCK EURO 2016
(Bongda24h.vn) - Tờ Telegraph khẳng định, HLV Roy Hodgson đã không xem trận Áo vs Iceland ở lượt cuối bảng F. Đó là một trong những lý do khiến ông không nắm...
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Frank Lampard khẳng định LĐBĐ Anh (FA) nên bổ nhiệm một huấn luyện viên trẻ tuổi: “Những nhà cầm quân tốt nhất hiện nay đều rất trẻ tuổi. Những Jose Mourinho, Jurgen Klopp, Pep Guardiola, Antonio Conte đều là những nhà cầm quân rất trẻ, họ rất bản lĩnh và có chuyên môn tốt. Tôi nghĩ rằng ĐT Anh nên bổ nhiệm một nhà cầm quân trẻ tuổi hơn. Tôi không quan tâm đến việc HLV là người nước nào, tôi muốn họ là người trẻ tuổi”.
DT Anh hinh anh 2
Lampard trở khuyên ĐT Anh bổ nhiệm HLV trẻ tuổi
Nói về hành trình của ĐT Anh ở VCK EURO 2016 anh nói thêm: “ĐT Anh sở hữu một đội hình chất lượng, nhưng đội bóng lại không thể tiến sâu ở giải đấu trên đất Pháp. Tôi rất thất vọng về hành trình của đội tuyển. Đội bóng đã không có một chiến thuật rõ ràng và những cầu thủ cũng không cho thấy phong độ tốt nhất. Trận thua Iceland thật thất vọng, có lẽ còn lâu nữa NHM tuyển Anh mới có thể nuốt trôi thất bại này”.
Không thể nhịn cười với màn tự ứng cử ghế HLV ĐT Anh của huyền thoại M.U
Chứng kiến thất bại tủi hổ của ĐT Anh tại EURO 2016, huyền thoại Eric Catona đã có màn châm biếm hết sức hài hước khi ông tự đặt mình là một ứng cử viên cho...
Lúc này những Jurgen Klinsmann, Glenn Hoddle và Sam Allardyce là những người mới nhất có thể ngồi vào chiếc ghế nóng của ĐT Anh. Bóng đá Anh không thiếu tài năng, nhưng họ vẫn luôn lỡ hẹn với những giải đấu lớn. Nguyên nhân bởi đội bóng này thiếu đi một HLV tài năng, bởi vậy LĐBĐ Anh (FA) cần thận trọng trong quyết định bổ nhiệm huấn luyện viên mới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X