Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: "Ronaldo tỏa sáng, BĐN vô địch Euro 2016"

Chủ Nhật 10/07/2016 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, cựu danh thủ M.U, Rio Ferdinand tin rằng, tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ tỏa sáng giúp Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016.


Đêm nay, Pháp vs Bồ Đào Nha trong trận chung kết Euro 2016. Với lợi thế là đội chủ nhà Les Bleus được đánh giá cao hơn, so về thực lực họ cũng được đánh giá cao hơn Seleccao. Con đường đến với trận chung kết của Pháp cũng ấn tượng hơn. Họ giành những chiến thắng thuyết phục trước Iceland và Đức còn Bồ Đào Nha bị lên án bởi lối chơi xấu xí. Không những vậy, đội bóng áo lam cũng giành những thành tích rất tốt trước người Bồ trong quá khứ, tất cả đều đang ủng hộ đội chủ nhà. Nhưng cựu danh thủ M.U, Rio Ferdinand lại không nghĩ vậy.
Ferdinand Ronaldo toa sang, BDN vo dich Euro 2016Ferdinand Tien dao Ronaldo toa sang, BDN vo dich Euro 2016 hinh anh
Ferdinand cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ giúp BDDN vô địch Euro 2016
Theo cựu danh thủ M.U, trong cơ hội có thể là cuối cùng của mình với ĐTQG, tiền đạo Ronaldo sẽ làm hết sức để lần đầu chạm đến vinh quang: “Đây có thể là lần cuối cùng Ronaldo sung sức ở một giải đấu lớn trong màu áo ĐTQG. Tôi nghĩ rằng đây sẽ là động lực để cậu ấy thi đấu bùng nổ. Những gì cậu ấy thể hiện ở giải đấu lần này là rất thuyết phục. Tương tự như Leo Messi, dù có sự nghiệp lẫy lừng ở cấp CLB, nhưng với Bồ Đào Nha, chân sút 31 tuổi chưa được nếm trải cảm giác vô địch bao giờ. Đó tiếp tục là động lực để người đồng đội của tôi tỏa sáng trong trận chung kết.
Fernando Santos: “Ronaldo là kẻ chiến thắng bẩm sinh”
Trước thềm trận chung kết Euro 2016 với Pháp, HLV Fernando Santos đã có những phát biểu lên dây cót tinh thần cho học trò cưng Cristiano Ronaldo.
“Người pháp biết tiền đạo Cristiano Ronaldo có khả năng phá huỷ giấc mơ của họ, bởi những khoảnh khắc ma thuật trong các trận đấu lớn mà cậu ấy chỉ ra trong suốt sự nghiệp của mình. Nhưng họ rất khó có thể ngăn cản cậu ấy tỏa sáng. Ronaldo đã lỡ hẹn với chức vô địch Euro một lần rồi và cậu ấy sẽ quyết tâm không để điều này tái diễn một lần nữa. Với Ronaldo, càng vào những trận đấu quan trọng cậu ấy càng chơi hay. Tôi tin rằng đêm nay cậu ấy sẽ tỏa sáng đưa Bồ Đào Nha lần đầu vô địch Euro”.
Ferdinand Ronaldo toa sang, BDN vo dich Euro 2016Ferdinand Tien dao Ronaldo toa sang, BDN vo dich Euro 2016 hinh anh 2
Áp lực sân nhà sẽ khiến Pháp nhận thất bại trước BĐN
Huyền thoại người Anh cũng cho rằng áp lực là đội chủ nhà sẽ khiến Pháp phải ôm hận: “Pháp đang nhận được sự kỳ vọng rất lớn nơi NHM, tôi nghĩ rằng đó lại là điều cản trở họ đến với chức vô địch. Họ đang chịu áp lực cực lớn và trong một trận đấu lớn như vậy, tâm lý căng cứng sẽ ảnh hưởng đến phong độ của nhiều cầu thủ. Đó là một trong những nguyên nhân có thể khiến Pháp nhận thất bại”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X