Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard: "Hãy mang xứ Wales đến đây"

Thứ Hai 27/06/2016 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau chiến thắng hủy diệt trước Hungary tại vòng 1/8 Euro 2016, tiền vệ Eden Hazard khẳng định anh hài lòng với màn trình diễn của các đồng đội.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Rạng sáng nay, Bỉ và Hungary bước vào trận đấu ở vòng 1/8 Euro 2016. Với đội hình vượt trội “Bầy quỷ đỏ” được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, Hungary cũng không phải đối thủ dễ chơi khi họ đứng đầu bảng F, bảng đấu có sự góp mặt của Bồ Đào Nha. Giới chuyên môn dự đoán đây sẽ là một trận đấu cân bằng, Bỉ có thể giành chiến thắng nhưng rất khó khăn. Nhưng thế trận và tỉ số lại trái ngược hoàn toàn với những dự đoán.
tien ve eden hazard hinh anh
Bỉ giành chiến thắng 4-0 trước Hungary
Bỉ đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ đã hủy diệt đối thủ với tỉ số 4-0. Toby Alderweireld, Michy Batshuayi, Eden Hazard và  Yannick Ferreira-Carrasco là những người đã lập công giúp ĐT Bỉ giành thắng lợi đậm đà, đây chính là tỉ số cách biệt nhất ở kỳ Euro 2016. Trong chiến thắng của “Bầy quỷ đỏ” trước Hungary, tiền vệ Eden Hazard đã chơi cực tốt. Anh có 1 bàn thắng, 1 kiến tạo và tới 11 lần qua người thành công.
Bỉ hài lòng với Siêu Hazard, Hungary ngẩng cao đầu rời EURO
(Bongda24h.vn) – HLV Marc Wilmots đã hết lời khen ngợi cậu học trò Eden Hazard vì màn trình diễn xứng đáng đạt được điểm 10 trước Hungary, trong khi đó ông...
Phát biểu với báo giới sau trận đấu, đội trưởng Eden Hazard cho biết: “Đây là trận đấu mà những cầu thủ của ĐT Bỉ đều thể hiện được khả năng của mình. Chúng tôi đã ghi được bàn thắng và giữ sạch lưới, đó là điều mà NHM chờ đợi. Có thể Hungary không phải là đối thủ tốt nhất, nhưng họ vẫn là một đội bóng gây ra nhiều khó khăn. Họ có nhiều hậu vệ tốt, nhưng chúng tôi vẫn ghi được nhiều bàn thắng. Không phải vì họ phòng ngự tồi là vì chúng tôi đã có quá nhiều cách để tiếp cận khung thành của họ và ghi bàn”.
Tien ve Eden Hazard Hay mang xu Wales den day hinh anh 2
Hazard hài lòng với màn trình diễn của các đồng đội
Với chiến thắng trước Hungary rạng sáng nay, tiền vệ Eden Hazard cùng các đồng đội sẽ gặp xứ Wales ở vòng Tứ kết, trận đấu sẽ diễn ra vào ngày thứ Sáu tới. Nói về trận đấu với xứ Wales ở vòng Tứ kết sắp tới, Hazard tiếp tục: “Xứ Wales đã chơi cực tốt ở giải đấu lần này, họ hứa hẹn sẽ gây nhiều khó khăn cho chúng tôi. Bỉ sẽ phải chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này. Với tâm lý hưng phấn sau chiến thắng trước Hungary, Bỉ muốn gặp xứ Wales càng sớm càng tốt. Với phong độ hiện tại, chúng tôi đủ sức đánh bại mọi đối thủ”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X