Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đừng đùa với ĐT Tây Ban Nha"

Thứ Hai 13/06/2016 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại bóng đá Hà Lan Van Basten cho rằng sẽ là sai lầm nếu đánh giá thấp ĐT Tây Ban Nha.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Trước trận Bỉ vs Italia ở bảng E VCK EURO 2016, huyền thoại bóng đá Hà Lan Van Basten cho rằng: “Nhiều người đánh giá Bỉ cao nhất ở bảng đấu này, họ còn cho rằng Bỉ sẽ dễ dàng đi tiếp với ngôi đầu bảng. Đúng là họ đang sở hữu một đội hình chất lượng với những cầu thủ lớn ở cả 3 tuyến, nhưng tôi vẫn đánh giá Italia cao hơn. Yếu tố để mang lại sự thành công là tập thể có những trụ cột trong một CLB đi sâu vào giải châu Âu. Các cầu thủ Italia hầu hết tập hợp được những cầu thủ ở những CLB giỏi. Những cầu thủ Ý đều là những trụ cột ở các CLB mạnh. Tôi nghĩ rằng Italia sẽ giành chiến thắng ở trận đấu với Bỉ”.
DT Tay Ban Nha hinh anh
Van Basten đánh giá Italia cao nhất bảng E
Nhận định trận CH Ireland vs Thụy Điển, Van Basten tiếp tục: “Đây là trận đấu thú vị bởi cả hai đội đều có tuổi trung bình rất cao. Thụy Điển có Ibrahimovic còn CH Ireland có Robby Kean. Tôi nghĩ rằng Ibra sẽ quyết định đến kết quả trận đấu. Nếu cậu ấy chơi tốt Thụy Điển sẽ giành kết quả có lợi và ngược lại. Tôi tin rằng Ibrahimovic chính là người sẽ tạo ra sự khác biệt của trận đấu. Và Thụy Điển sẽ biến được ưu thế này thành một trận thắng. Ở bảng đấu này còn có sự góp mặt của Bỉ và Italia, hai đội bóng này hiểu rằng họ phải có 3 điểm để nuôi hy vọng đi tiếp. Tôi dự đoán rằng trận này sẽ có nhiều bàn thắng”.
Tây Ban Nha vs CH Séc (20h00 13/6): Thị uy sức mạnh
Bảng D được đánh giá là “tử thần” nhưng sau trận Croatia vs Thổ Nhĩ Kỳ đêm qua thì quả thật nhà ĐKVĐ vẫn được đánh giá là vượt trội so với phần còn lại. Vì thế...
Trận Tây Ban Nha vs CH Séc huyền thoại người Hà Lan tiếp tục: “Tây Ban Nha chắc chắn là được đánh giá cao hơn. Séc không có nhiều ngôi sao ở thời điểm hiện tại, người quan trọng nhất là Petr Cech lại đứng trong khung gỗ. Nhiều người cho rằng ĐT Tây Ban Nha sẽ dễ dàng đánh bại Séc, nhưng theo tôi không phải như vậy. Tôi nghĩ rằng họ sẽ gặp khó trước lối chơi phòng ngự số đông của Séc”.
DT Tay Ban Nha hinh anh 2
Van Basten cho rằng Tây Ban Nha là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch
Tuy nhiên, Van Basten còn đánh giá Tây Ban Nha là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch: “Họ đang là ĐKVĐ và chắc chắn cũng là ứng viên vô địch hàng đầu. Nhiều người cho rằng Pháp và Đức được đánh giá cao hơn, nhưng tôi nghĩ rằng Tây Ban Nha là đội có khả năng vô địch cao nhất. Họ không còn sở hữu những cầu thủ tuyệt vời nhưng với kinh nghiệm và sức trẻ, họ hoàn toàn có thể lên ngôi ở giải đấu lần này”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X