Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Bỉ gây thất vọng, HLV Wilmots sắp ra đường

Thứ Sáu 08/07/2016 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - LĐBĐ Bỉ đang lên kế hoạch bồi thường 1 triệu euro để có thể sa thải HLV Marc Wilmots. Van Gaal là ứng viên lớn nhất ngồi vào chiếc ghế nóng ở “Bầy quỷ đỏ”.


ĐT Bỉ đến với VCK EURO 2016 với một đội hình rất mạnh, họ xếp thứ hai trên bảng xếp hạng FIFA, với một thế hệ vàng của bóng đá Bỉ thầy trò HLV Marc Wilmots được kỳ vọng rất nhiều ở giải đấu trên đất Pháp, nhưng những gì họ làm được là không ấn tượng. Họ khởi đầu Euro 2016 bằng trận thua Italia, “Bầy quỷ đỏ” cũng chỉ xếp thứ hai ở bảng E sau chính Italia. Sau chiến thắng 4-0 trước Hungary ở vòng 1/8, Bỉ ngay lập tức thể hiện một bộ mặt thất vọng trước xứ Wales ở vòng tứ kết.
DT Bi gay that vong, HLV Wilmots sap ra duong hinh anh
Bỉ thua xứ Wales ở tứ kết Euro 2016
Trong trận tứ kết với xứ Wales, dù vượt lên dẫn trước từ rất sớm, nhưng các học trò của HLV Marc Wilmots để cho đối thủ ngược dòng thắng lại 3-1. Với một đội hình có quá nhiều ngôi sao lớn, thất bại trước xứ Wales ở tứ kết là điều mà NHM đội bóng này không thể chấp nhận được. Sức ép quá lớn đang đè nặng lên vai HLV Marc Wilmots, khả năng ông bị sa thải đang là rất cao.
Chelsea đừng hòng có được Nadja Nainggolan
(Bongda24h) - Dự định chiêu mộ Radja Nainggolan của Chelsea sau Euro 2016 đã chính thức đổ vỡ khi tiền vệ người Bỉ đích thân xác nhận điều này.
Ngay sau khi Bỉ thất bại trước xứ Wales, đã xuất hiện những tin đồn liên quan tới việc HLV Marc Wilmots có thể bị mất việc. Gần đây, thông tin này càng trở nên chính xác hơn khi các quan chức đứng đầu nền bóng đá liên tục nhóm họp để xem xét tương lai của nhà cầm quân 47 tuổi. Tờ De Standaard cho hay, LĐBĐ Bỉ thống nhất sẽ bồi thường cho Wilmots 1 triệu euro để hai bên chấm dứt hợp tác.
DT Bi gay that vong, HLV Wilmots sap ra duong hinh anh 2
HLV Wilmots sắp bị sa thải
Thậm chí GĐĐH Gerard Linard còn tiết lộ người thay nhà cầm quân 47 tuổi, theo đó HLV Van Gaal là ứng viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng của “Bầy quỷ đỏ”. Cụ thể, LĐBĐ Bỉ đã vài lần liên lạc với nhà cầm quân người Hà Lan đề mời ông về thay thế Wilmots. Van Gaal vừa bị M.U sa thải hồi tháng 5 vừa qua và ông vẫn chưa nhận lời dẫn dắt bất cứ đội bóng nào. Không thành công tại Anh nhưng “Tulip thép” chưa khi nào bị đánh giá thấp về khả năng cầm quân, những danh hiệu cùng Barca hay Bayern đã nói lên điều đó.
Chris Coleman: Thông điệp từ kẻ không bao giờ lùi bước
“Đừng bao giờ sợ hãi và từ bỏ giấc mơ. Thời điểm cách đây 4 năm, chúng tôi vẫn còn ở rất xa so với những gì mà các bạn có thể tưởng tượng ngày hôm nay. Thế...
Trước đó có tin Van Gaal sẽ nhận lời làm Giám đốc kỹ thuật của LĐBĐ Hà Lan, tuy nhiên ông đã nhanh chóng phản bác thông tin này và nói rằng, mình muốn nghỉ ngơi một thời gian trước khi cân nhắc xem liệu có nên dẫn dắt thêm một đội bóng nào nữa không. Nếu nhận được lời từ LĐBĐ Bỉ nhiều khả năng ông sẽ đồng ý, Van Gaal rất muốn chứng tỏ khả năng của mình sau hai mùa giải thất bại cùng M.U.

Nguyễn Huyền
 
Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X