Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Iceland: "Chúng tôi bất lực trước sức mạnh của người Pháp"

Thứ Hai 04/07/2016 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Pháp 5-2 Iceland, đội trưởng Aron Gunnarsson của Iceland khẳng định họ đã làm tất cả nhưng không thể ngăn cản sức mạnh của đội chủ nhà.


Sau thắng lợi trước ĐT Anh, Iceland rất quyết tâm trước trận đấu với Pháp ở tứ kết. Vẫn lối chơi chặt chẽ và chờ đợi những cơ hội phản công, nhưng họ không thể đứng vững trước sức ép từ phía đội chủ nhà. Trong 20 phút đầu tiên, Iceland phải nhận tới hai bàn thua. Họ buộc phải từ bỏ việc tử thủ để tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỉ số, nhưng chưa tìm được bàn gỡ họ tiếp tục nhận thêm những bàn thua. Iceland để Pháp ghi thêm 2 bàn thắng nữa trong hiệp 1 để kết thúc 45 phút đầu tiên với thất bại 0-4.
Phap 5-2 Iceland Doi truong Ireland bat luc truoc nguoi Phap hinh anh
Iceland thua Pháp 2-5 ở tứ kết Euro 2016
Sang hiệp 2, Iceland đã chơi rất nỗ lực, họ ghi được 2 bàn thắng nhưng cũng phải nhận thêm một bàn thua. Với thất bại 2-5 trước đội chủ nhà, đội bóng ven bờ Đại Tây Dương đã chính thức dừng bước ở Euro 2016. Với thực lực của mình vào đến tứ kết đã là thành công với đất nước chỉ có 330.000 dân. Những cầu thủ Iceland đều tỏ ra rất thất vọng sau thất bại trước người Pháp, đội trưởng Aron Gunnarsson khẳng định họ đã cố gắng hết sức nhưng không thể ngăn cản Pháp vào bán kết.
Dư âm Pháp 5-2 Iceland: Đã chờ rất lâu rồi!
(Bongda24h.vn) - Trận Pháp 5-2 Iceland giúp đội chủ nhà giành vé vào bán kết Euro 2016. Đây là chiến thắng ấn tượng nhất của Les Bleus từ đầu giải đấu.
Sau trận Pháp 5-2 Iceland, đội trưởng Aron Gunnarsson cho biết: “Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này, đội bóng đã nghiên cứu rất nhiều về cách chơi của ĐT Pháp, nhưng chúng tôi không thể tìm ra cách ngăn chặn. Chúng tôi đã để thua từ khá sớm và buộc phải thay đổi cách chơi của mình. 45 phút đầu tiên của hiệp 1 là những phút thi đấu vô cùng khủng khiếp, chúng tôi bị dồn ép và phải nhận tới 4 bàn thua. Kết quả trận đấu đã được định đoạt quá sớm và dù rất cố gắng chúng tôi cũng không thể thay đổi kết quả trận đấu”.
Phap 5-2 Iceland Doi truong Ireland bat luc truoc nguoi Phap hinh anh 2
Aron Gunnarsson cho rằng Iceland đã cố gắng nhưng không thể ngăn cản ĐT Pháp
“Iceland đã cố gắng dồn lên để có thể tạo ra sự khác biệt, chúng tôi đã có 2 bàn thắng nhưng không thể ngược dòng thành công. Đội bóng đã làm tất cả nhưng không thể chống lại sức mạnh của người Pháp. Chúng tôi rất thất vọng nhưng cũng  vô cùng tự hào bởi đội bóng đã vào tới tứ kết. Giải đấu này sẽ giúp chúng tôi thu về rất nhiều kinh nghiệm quý giá. Cảm ơn NHM, họ là nguồn động lực lớn lao giúp chúng tôi giành những kết quả tốt. Với những gì đã thể hiện trên đất Pháp, chúng tôi xứng đáng được tôn trọng”, đội trưởng của Iceland tiếp tục.

Video Pháp 5-2 Iceland (Tứ kết Euro 2016)


Nguyễn Huyền
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X