Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối phương hết lời ca ngợi Ronaldo

Thứ Năm 23/06/2016 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Bồ Đào Nha 3-3 Hungary, HLV Bernd Storck đã hết lời khen ngợi tiền đạo Cristiano Ronaldo.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Bồ Đào Nha đã gây thất vọng rất lớn sau hai vòng đấu đầu tiên, họ để Iceland cầm hòa 1-1, sau đó tiếp tục để Áo cầm chân 0-0. Bước vào lượt đấu cuối cùng, Seleccao phải giành chiến thắng trước Hungary để tự định đoạt tấm vé đi tiếp. Nhưng Bồ Đào Nha đã gây thất vọng khi để đối phương liên tiếp vượt lên dẫn trước, nhưng màn trình diễn đỉnh cao của tiền đạo Cristiano Ronaldo đã giúp thầy trò HLV Santos giành lại một điểm.
Doi phuong het loi ca ngoi tien dao Ronaldo hinh anh
Ronaldo giúp BĐN vào vòng đấu loại trực tiếp
Trận Bồ Đào Nha 3-3 Hungary, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã ghi tới 2 bàn thắng và cung cấp một đường kiến tạo cho Nani lập công. Mặc dù chỉ có được 1 điểm trước Hungary nhưng như vậy cũng là đủ để Seleccao giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Đối thủ của họ ở vòng 1/8 chính là Croatia, đội nhất bảng D. Rõ ràng đội bóng sọc caro không phải là đối thủ quá lớn, bởi vậy khả năng giành chiến thắng của Ronaldo và các đồng đội là khá sáng.
Ronaldo: Chúng tôi muốn gặp ĐT Anh nhưng bất thành
Thầy trò HLV Santos đã bộc lộ rõ ý đồ cầu hòa trong trận Bồ Đào Nha 3-3 Hungary để giành vị trí nhì bảng.
Chứng kiến màn trình diễn của tiền đạo Ronaldo, HLV Bernd Storck của Hungary bình luận: "Chúng tôi biết cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và Ronaldo đã chứng tỏ điều đó bằng hai bàn thắng. Khi Ronaldo có bóng, cậu ấy có thể làm bất cứ điều gì. Đó là một màn trình diễn phi thường. Tôi đã chỉ đạo các học trò để mắt tới cậu ấy, nhưng dù đã nỗ lực hết sức họ cũng không thể làm gì hơn. Chúng tôi đã học hỏi được rất nhiều từ trận đấu đỉnh cao như thế này, Hungary rất vinh dự khi giành vé đi tiếp với ngôi đâu bảng F”.
Doi phuong het loi ca ngoi tien dao Ronaldo hinh anh 2
HLV Bernd Storck ca ngợi Ronaldo
HLV Bernd Storck cũng không quên dành tặng những lời khen đến các học trò của mình, những người đã thi đấu vô cùng ấn tượng để giúp Hungary giành ngôi nhất bảng: “Chúng tôi đã chơi tốt ở trận này, Hungary liên tục vượt lên nhưng lại không thể giành chiến thắng. Bồ Đào Nha là đội bóng lớn nhưng chúng tôi xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Tôi nghĩ rằng việc lọt vào vòng 1/8 là một giấc mơ có thực đối với bóng đá Hungary. Tôi muốn cảm ơn các học trò và những CĐV, họ đã cùng nhau tạo ra một chiến tích khó tin”.
Tiết lộ lý do Ronaldo giật micro của phóng viên ném xuống hồ nước
(Bongda24h.vn) – Hôm qua, siêu sao Ronaldo giật micro của một phóng viên đài CMTV rồi ném xuống hồ nước một cách khá thô lỗ. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc này là...
Với việc có 5 điểm và giành ngôi nhất bảng, Hungary sẽ đối đầu với Bỉ tại vòng 1/8. Đây sẽ là trận đấu rất khó khăn bởi Bỉ được đánh giá là một trong những ứng viên vô địch ở giải đấu năm nay. Với dàn cầu thủ tài năng, “Bầy quỷ đỏ” đang tự tin thách thức mọi đối thủ. Nếu Hungary không chơi với hơn khả năng của mình, khả năng họ đánh bại Bỉ là không cao.

Tổng hợp: Hungary 3-3 BĐN (Bảng F Euro 2016)


Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X