Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình "siêu khủng" kết hợp Pháp và BĐN

Thứ Bảy 09/07/2016 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sky Sports đã bình chọn ra đội hình mạnh nhất từ sự kết hợp giữa Pháp vs Bồ Đào Nha ở trận chung kết Euro 2016.


Trận chung kết Euro 2016 sẽ là cuộc đọ sức giữa Pháp và Bồ Đào Nha. Cả hai đều xứng đáng góp mặt ở trận đấu cuối cùng sau màn trình diễn ấn tượng ở các vòng đấu knock-out. Trước trận Pháp vs Bồ Đào Nha, cầu thủ và cả huấn luyện viên hai đội đều đặt quyết tâm rất cao. Người Pháp rất muốn vô địch trên sân nhà còn Seleccao cũng muốn lần đầu tiên lên đỉnh châu Âu. Cả hai đội đều đang có những khâu chuẩn bị cuối cùng trước giờ bóng lăn, đây hứa hẹn sẽ là trận đấu kịch tính và hấp dẫn.
Doi hinh sieu khung ket hop Phap vs BDN hinh anh
Đội hình kết hợp Pháp và BĐN
Trước trận Pháp vs Bồ Đào Nha, tờ Sky Sports đã chọn ra đội hình mạnh nhất được kết hợp giữa Pháp và Bồ Đào Nha. Ở vị trí thủ môn, Hugo Lloris là người được lựa chọn. Ngôi sao của Tottenham có 3/6 trận giữ sạch lưới với 21 pha cản phá, anh rất xứng đáng trở thành thủ môn hay nhất Euro lần này. Hàng hậu vệ gồm Sagna, Koscielny (Pháp), Fonte, Guerreiro (Bồ Đào Nha). Koscielny và Fonte đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng thủ, trong khi đó hai hậu vệ biên là Sagna và Guerreiro không những thủ tốt mà còn hỗ trợ tấn công vô cùng hiệu quả.

Hàng tiền vệ là sự kết hợp của Nani, Sanches (Bồ Đào Nha), Pogba, Payet (Pháp). Nếu như Nani của Seleccao đã có 3 bàn thì Payet của Pháp cũng có số lượng bàn thắng tương tự. Sanches và Pogba là những cầu thủ chơi nổi bật ở tuyến giữa, họ có những đóng góp rất lớn vào lối chơi chung của toàn đội. Nếu xét tổng thể, màn trình diễn của Sanches ấn tượng hơn Pogba. Phong độ của họ sẽ quyết định rất lớn đến kết quả trận Pháp vs Bồ Đào Nha.
Evra: Ronaldo mà gặp tôi thì tắt điện
(Bondga24h.vn) - Hậu vệ Patrice Evra của ĐT Pháp vừa mạnh miệng tuyên bố, anh sẽ khiến tiền đạo Cristiano Ronaldo bên phía Bồ Đào Nha “tịt ngòi” khi đôi bên...
Trong khi đó, trên hàng công, Ronaldo sẽ sát cánh cùng Griezmann. Nếu như Ronaldo có 3 bàn và 1 kiến tạo thì Griezmann làm được gấp đôi điều đó. Trong trận chung kết màn trình diễn của bộ đôi này sẽ quyết định kết quả trận đấu. Như vậy, Pháp chiếm ưu thế một chút khi đóng góp 6 thành viên còn Bồ Đào Nha có 5. Những cầu thủ này đều được tờ Sky chấm từ 8-9 điểm và có phong độ ổn định từ đầu giải.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X