Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB Euro 2016: Gọi tên Pháp và BĐN

Thứ Hai 11/07/2016 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Goal đã bình chọn ra ĐHTB Euro 2016, những cầu thủ xuất hiện đều là những cái tên nổi bật.

 

Rạng sáng nay, trận chung kết Euro 2016 đã diễn ra. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng chủ nhà pháp lại nhận thất bại 0-1. Chiến thắng này cũng giúp Bồ Đào Nha lần đầu tiên đăng quang tại đấu trường hàng đầu châu Âu này. Đồng thời, chức vô địch mà Ronaldo cùng các đồng đội giành được còn giúp Bồ Đào Nha có 3 suất tại đội hình tiêu biểu của giải đấu do trang Goal bình chọn. Đội giành ngôi vị Á quân là chủ nhà Pháp cũng góp mặt 3 đại diện.
DHTB Euro 2016 Goi ten Phap va BDN hinh anh
ĐHTB Euro 2016
Ở vị trí thủ môn, Hugo Lloris của đội chủ nhà là người được lựa chọn. Thủ quân của Les Bleus đã chơi rất tốt ở giải đấu lần này. Anh chơi xuất thần trước Đức và cũng chơi tốt trong trận chung kết trước Bồ Đào Nha. Ngôi sao của Tottenham là điểm sáng của đội chủ nhà ở giải đấu lần này. 3 hậu vệ được lựa chọn bao gồm: Jerome Boateng (Đức), Leonardo Bonucci (Italia) và Pepe (Bồ Đào Nha). 
Chấm điểm BĐN 1-0 Pháp: Vinh danh các chiến binh hàng thủ Seleccao
Hàng phòng ngự là điểm tựa cho chiến thắng của Bồ Đào Nha trong trận chung kết EURO 2016 và trong số đó, Pepe và thủ môn Rui Patricio là những ngôi sao sáng...
Với Boateng anh đã chơi rất tốt ở giải đấu lần này, nhưng Đức phải dừng bước ở bán kết trước Pháp. Bonucci cũng thể hiện được khả năng của mình trong màu áo Italia. Cầu thủ này cũng chính là nhân tố giúp Azzurri đánh bại Tây Ban Nha để bước vào vòng tứ kết Euro 2016. Pepe đã chơi ấn tượng trong trận chung kết, anh cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong những trận đấu trước đó. Không chỉ nổi bật ở chuyên môn, ngôi sao của Real còn là chỗ dựa tinh thần cho các đồng đội.
DHTB Euro 2016 Goi ten Phap va BDN hinh anh 2
Antoine Griezmann nhận danh hiệu Vua phá lưới
Tuyến giữa bao gồm Toni Kroos (Đức), Aaron Ramsey (xứ Wales), Dimitri Payet (Pháp) và Renanto Sanches (Bồ Đào Nha). Đây đều là những tiền vệ đã chơi tốt ở giải đấu lần này. Kroos là cầu thủ chuyền nhiều nhất sau vòng bán kết, nhưng đóng góp của anh không thể giúp Đức lên ngôi vô địch. Ramsey được coi như thủ lĩnh và là linh hồn của tuyến giữa Xứ Wales giúp đội bóng này hoàn toàn không hề yếu thế trước mọi đối thủ nào khác. Trong khi đó Payet là khởi nguồn cho mọi đợt tấn công của Les Bleus và giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu là quá xứng đáng cho tiền vệ của West Ham. Sanches cũng có một giải đấu thành công, anh xứng đáng là sao trẻ được kỳ vọng nhất của Bồ Đào Nha.
Gareth Bale đau đớn khi Ronaldo dính chấn thương
(Bongda24h.vn) - Sau khi tiền đạo Ronaldo dính chấn thương, tiền vệ Gareth Bale đã lên tiếng bày tỏ sự thương cảm với người đồng đội.
Trên hàng công, bộ ba Gareth Bale (xứ Wales), Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha) và Antoine Griezmann (Pháp) là người được chọn. Với 6 bàn thắng cùng hàng loạt những pha dứt điểm nguy hiểm, Griezmann chính là Vua phá lưới ở giải đấu lần này. Bale là chân sút chủ lực và là thủ lĩnh tinh thần của xứ Wales và Bale xứng đáng được vinh danh khi giúp đội bóng lần đầu dự Euro lọt tới vòng bán kết. Với 3 bàn thắng, Ronaldo vẫn chứng tỏ anh là cầu thủ quan trọng trong đội hình Bồ Đào Nha.

► Xem thêm KQ TBN và bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha mới nhất.

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X