Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Del Bosque thận trọng dù TBN rơi vào bảng đấu dễ ở Euro 2016

Thứ Năm 10/03/2016 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Vicente Del Bosque tỏ rõ sự thận trọng dù TBN chỉ phải chạm trán với những đội bóng dễ chơi như Croatia, CH Séc và Thổ Nhĩ Kỳ ở bảng D của VCK Euro 2016. 

Del Bosque than trong du TBN roi vao bang dau de o Euro 2016 hinh anh
HLV Del Bosque tỏ ra khá thận trọng

Đêm qua, Lễ bốc thăm vòng bảng Euro 2016 đã được tổ chức với sự góp mặt của đại diện 24 đội. Đáng chú ý, nhà ĐKVĐ TBN đã rơi vào bảng D với sự góp mặt của những Croatia, CH Séc và Thổ Nhĩ Kỳ. Giới chuyên gia nhận định, không khó để La Roja giành quyền đi tiếp với ngôi đầu bảng. Tuy nhiên trước báo chí, HLV Vicente Del Bosque của TBN tỏ ra vô cùng thận trọng. 

Ngài râu kẽm nói: “Chúng tôi cần phải dành sự tôn trọng đến các đối thủ. Croatia là đội bóng quen thuộc và họ không hề yếu như nhiều người đã nghĩ. Đây là bảng đấu không hề dễ dàng nhưng mục tiêu của chúng tôi là chức vô địch lần thứ ba liên tiếp. TBN sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành được điều đó.” 
Kết quả bốc thăm Euro 2016: Nội chiến Anh Quốc, Italia đụng độ Bỉ, Thụy Điển
Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp diễn biễn lễ bốc thăm VCK Euro 2016 diễn ra vào lúc 0h00 tại nhà hát Palais des Congres, Paris. Cập nhật liên tục kết quả...

Trước đó, Croatia đã từng nằm chung bảng đấu với TBN tại VCK Euro 2012. Khi đó, thầy trò HLV Del Bosque đã giành thắng lợi 1-0 một cách đây may mắn. Đó là trận đấu mà The Blazers đã chơi đầy ấn tượng khi liên tục khiến TBN vã mồ hôi hột. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Navas đã giúp cho La Roja có được bàn thắng muộn màng để cùng với Italia giành hai tấm vé vào vòng tứ kết. 

Hiện tại, TBN đang trong thời kỳ trẻ hóa lực lượng với rất nhiều tài năng đầy triển vọng như De Gea, Isco, Thiago, Alcacer... và họ vẫn được đánh giá là ứng cử viên số một cho chức vô địch Euro 2016. Ở chiều hướng ngược lại, Croatia giờ đang sở hữu một thế hệ đầy tài năng với những Modric, Rakitic, Kovacic hay Mandzukic... Tất nhiên trong lần tái ngộ sắp tới, Croatia sẽ làm tất cả để tránh lặp lại kết quả cũ mà họ đã từng nhận trước TBN trên đất Ukraina và Ba Lan cách đây 3 năm. 

H.T 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X