Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ được bình chọn xuất sắc nhất Euro 2016

Thứ Hai 11/07/2016 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Dimitri Payet đang là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2016.

Ở VCK EURO 2016, tiền vệ Dimitri Payet của ĐT Pháp không được đánh giá quá cao. Ngôi sao của West Ham cũng không phải cầu thủ được kỳ vọng nhất của ĐT Pháp. Nhưng ngôi sao 29 tuổi đã chứng minh khả năng của mình. Payet kiến tạo cho Giroud ghi bàn và tự mình lập công giúp Les Bleus vượt qua Romania 2-1 ở trận ra quân, sau đó anh tiếp tục ghi bàn vào lưới Albania. Ở trận đấu với Iceland, cầu thủ này ghi thêm một bàn cùng 1 kiến tạo giúp đội nhà giành chiến thắng 5-2.
Tien ve Payet xuat sac nhat Euro 2016 hinh anh
Payet được đứng trước cơ hội trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2016
Với những gì đã trình diễn ở giải đấu lần này, tiền vệ Dimitri Payet đang là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2016.Nếu điều này trở thành hiện thực đây là một sự ghi nhận xứng đáng đối với màn trình diễn của cầu thủ đã thâu tóm cả 4 danh hiệu cá nhân tại West Ham mùa giải trước, tuy nhiên không ít người cho rằng cầu thủ 29 tuổi không xứng đáng nhận danh hiệu này bởi Payet chỉ thực sự chơi ấn tượng trong 2 trận đấu tiên tại vòng bảng của tuyển Pháp, còn lại anh không chơi nổi bật ở vòng knock-out. 
Nếu Deschamps triệu tập Benzema, mọi chuyện đã khác
(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Alvaro Arbeloa cho rằng HLV Didier Deschamps đã mắc sai lầm lớn khi quyết định không triệu tập tiền đạo đang đạt phong độ cao Karim...
Ở trận chung kết với Bồ Đào Nha, tiền vệ Payet chơi khá mờ nhạt và bị rút ra nghỉ nhường chỗ cho Coman. Chính phong độ không tốt của cầu thủ 29 tuổi là một trong những lý do khiến đội chủ nhà để thua Bồ Đào Nha. Payet thậm chí còn bị chỉ trích khá nhiều sau khi có pha vào bóng thô bạo với Ronaldo ở trận chung kết. 
Tien ve Payet xuat sac nhat Euro 2016 hinh anh 2
Tiền vệ Payet đang được nhiều ông lớn theo đuổi
Griezmann và Gareth Bale là những cầu thủ cạnh tranh với Payet để có được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2016. Với những gì đã trình diễn ấn tượng trước Pháp, thủ môn Rui Patricio của Bồ Đào Nha đã vượt mặt Manuel Neuer của tuyển Đức trên danh sách các Thủ môn hay nhất giải.
Blaise Matuidi: Thất bại trước BĐN thật cay đắng
(Bongda24h.vn) - Sau thất bại trong trận chung kết Euro 2016, tiền vệ Blaise Matuidi khẳng định đây là trận thua đau đớn nhất trong sự nghiệp thi đấu của anh.
Về tương lai của Payet, anh vẫn khẳng định sẽ gắn bó với West Ham, nhưng với việc đang được nhiều đại gia theo đuổi nhiều khả năng cầu thủ 29 tuổi sẽ ra đi. Lúc này, M.U. LiverpoolReal Madrid đang muốn có ngôi sao người Pháp, giá trị chuyển nhượng của anh vào khoảng 25 triệu bảng.

Nguyễn Huyền
 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X