Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

David Silva: “Muốn vô địch TBN cần học cách khiêm tốn”

Thứ Hai 20/06/2016 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ David Silva khẳng định muốn vô địch Euro 2016 ĐT Tây Ban Nha cần giữ đôi chân trên mặt đất.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và thứ tự trên BXH vòng chung kết Euro 2016.

ĐT Tây Ban Nha
đang là ĐKVĐ Euro, họ cũng là một trong những đội bóng được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch giải đấu lần này. Sức mạnh của La Roja đã thể hiện tuyệt đối ở bảng D, ở lượt trận đầu tiên họ đánh bại CH Séc 1-0, đến trận thứ hai đoàn quân của Del Bosque đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ 3-0. Với hai chiến thắng tuyệt đối, Tây Ban Nha đang có 6 điểm và chắc chắn giành vé đi tiếp. Với những gì đang thể hiện nhiều người đánh giá khả năng bảo vệ thành công chức vô địch của La Roja là rất cao.
tien ve David Silva hinh anh
ĐT Tây Ban Nha đang thể hiện phong độ cao ở VCK EURO 2016
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ David Silva khẳng định muốn vô địch Euro 2016 ĐT Tây Ban Nha cần giữ đôi chân trên mặt đất: “Chúng tôi đã giành hai chức vô địch Euro gần nhất, Tây Ban Nha cũng có được hai chiến thắng ở vòng bảng. Điều đó cho thấy chúng tôi luôn là một đội bóng mạnh. Chúng tôi đang cố gắng bảo vệ thành công chức vô địch. Với những gì Tây Ban Nha đang thể hiện, đội bóng hoàn toàn có thể hoàn thành điều đó. Nhưng chúng tôi cần giữ đôi chân trên mặt đất, những cầu thủ cần giữ được sự tập trung cao độ để hướng đến những kết quả cuối cùng”.
Tây Ban Nha 3 - 0 Thổ Nhĩ Kỳ: Bản lĩnh Nhà Vua
Chiến thắng 3-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ đã giúp thầy trò HLV Vicente del Bosque phần nào xua tan đi những hoài nghi từ phía dư luận. Tất nhiên, cũng cần phải thừa...
“Tây Ban Nha đã có khởi đầu tốt, chúng tôi đang có ngôi đầu bảng nhưng bị cạnh tranh quyết liệt bởi Croatia. Chúng tôi cần giữ ngôi đầu bảng để tránh gặp những đối thủ khó chịu ở vòng đối đầu trực tiếp, theo kết quả phân nhánh thì Tây Ban Nha sẽ gặp đội nhì bảng E, rất có thể đó sẽ là Bỉ. Bởi vậy, chúng tôi cần đảm bảo vị trí đầu bảng để tránh phải gặp họ. Chúng tôi cần duy trì sự tập trung trong phần còn lại của giải đấu, nếu làm được điều đó TBN đủ sức đăng quang ở giải đấu lần này”, ngôi sao đang khoác áo Man City tiếp tục.
Muon vo dich DT TBN can hoc cach khiem ton hinh anh 2
David Silva cho rằng muốn vô địch Euro, TBN cần tập trung cao độ
Ở lượt trận cuối cùng, ĐT Tây Ban Nha sẽ có trận tiếp Croatia, đối thủ đang xếp thứ 2 với 4 điểm. Khoảng cách giữa hai đội chỉ là hai điểm, bởi vậy nếu thua họ hoàn toàn có thể mất ngôi đầu bảng. Chắc chắn thầy trò HLV Del Bosque không muốn điều đó, “Ngài râu kẽm” đang khuyên các học trò nên tập trung và chơi hết sức trong trận đấu tới.

Tổng hợp: TBN 3-0 Thổ Nhĩ Kỳ (Bảng D VCK Euro 2016)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X