Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Danh mục vật cấm mang vào sân tại Euro 2016: Có cả ô và... ghế

Thứ Sáu 29/04/2016 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - UEFA vừa công bố danh sách những thứ cấm mang vào sân tại kỳ Euro 2016 sắp tới và trong số đó, không ít thứ khiến người ta phải... phì cười.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.
Trước mỗi giải đấu lớn, FIFA và UEFA đều công bố danh sách những thứ cấm mang vào sân. Tại Euro 2016 lần này, giới chuyên môn nhận định UEFA sẽ thắt chặt quản lý những vật được mang vào sân trước những nỗi lo về an ninh do sự đe dọa của các nhóm khủng bố đối với nước Pháp.
Danh muc vat cam mang vao san tai Euro 2016 Co ca o va ghe hinh anh
Những chiếc ô không được phép hiện diện trong các sân vận động tại Euro 2016 sắp tới.

Bên cạnh những thứ bị cấm phổ biến tại các sân vận động như vũ khí, chất nổ, pháo sáng, các chất dễ cháy, bút laser, biểu ngữ hoặc cờ có thông điệp tiêu cực,... UEFA lần này còn cấm cả thuốc lá điện tử. Tuy nhiên, quy định này của UEFA lại khiến nhiều người khó hiểu khi cho mang vào sân nhưng... không được phép sử dụng.
Nước Pháp hiện có khoảng 3 triệu người sử dụng thuốc lá điện tử. Tại Pháp, thuốc lá điện tử cũng không được hút tại các phương tiện công cộng, những khu vực kín và nơi có trẻ em. Có vẻ UEFA cũng đang muốn "lấy lòng" Pháp bởi chính phủ nước này đang dự định cấm sử dụng thuốc lá điện tử ở cả các nhà hàng, quán cà phê và câu lạc bộ đêm.
Ngoài thuốc lá điện tử, rất nhiều vật bị cấm mang vào sân tại Euro 2016 cũng khiến nhiều người cảm thấy có lý nhưng lại hơi... buồn cười như ô, ghế, băng ghế dài, vali và các loại chai lọ bất kể bằng chất liệu gì. UEFA cũng bổ sung thêm rằng không được mang bất cứ thứ gì có kích thước quá 25x25x25 cm.
Có lẽ đến sân vận động để xem bóng đá, chẳng ai nghĩ đến việc bê cả một lô ghế dài đến để "cơi nới" thêm cho mọi người cùng xem cả. Nhưng cấm vẫn hơn không, biết đâu đấy!
Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X