Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Thụy Sỹ, Ba Lan thiết lập hàng loạt kỷ lục mới

Chủ Nhật 26/06/2016 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ba Lan đã xuất sắc đánh bại Thụy Sỹ để giành quyền vào tứ kết Euro 2016, đây là lần đầu tiên “Đại bằng trắng” có mặt ở tứ kết tại một kỳ Euro.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Đứng thứ hai bảng C, ĐT Ba Lan sẽ đụng độ Thụy Sỹ ở vòng 1/8. Đây là cặp đấu được đánh giá rất cân bằng và thế trận trên sân đã chứng minh điều đó. Trong 90 phút chính thức hai đội ăn miếng và trả miếng và cầm chân nhau 1-1. Trong hai hiệp phụ cũng không có bàn thắng nào được ghi thêm, cuối cùng trận đấu phải giải quyết bằng loạt đá 11m. 
Danh bai Thuy Sy, Ba Lan thiet lap hang loat ky luc moi hinh anh
Ba Lan lần đầu tiên vào tứ kết Euro
Trên chấm phạt đền ĐT Ba Lan là đội bản lĩnh hơn và giành chiến thắng với tỉ số 5-4, với chiến thắng này “Đại bằng trắng” đã chính thức có mặt ở vòng tứ kết Euro 2016. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Adam Nawalka là Bồ Đào Nha. Tại vòng 1/8 vừa qua, Seleccao đã đánh bại Croatia với kết quả tối thiểu 1-0 sau 120 phút thi đấu.
HLV Ba Lan lên tiếng bảo vệ Lewandowski trước bão chỉ trích
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo của Bayern Munich hiện vẫn chưa thể ghi được bàn thắng nào tại Euro 2016. Tuy nhiên, HLV Adam Nawalka khẳng định Lewandowski đang...
Những thống kê chỉ ra rằng, đây là lần đầu tiên ĐT Ba Lan giành vé vào vòng tứ kết tại một kỳ Euro. Trước đó sau hai lần tham dự (2008 và 2012) đội bóng này đều phải dừng bước ngay từ vòng bảng. Cũng theo những số liệu từ hãng thống kê Opta, trận đấu giữa Ba Lan và Thụy Sỹ đã lập nên hàng loạt kỷ lục. Với 39 cú sút trong 90 phút thi đấu chính thức, đây là trận đấu có số lượng cú đá nhiều nhất từ đầu Euro đến giờ.
Danh bai Thuy Sy, Ba Lan thiet lap hang loat ky luc moi hinh anh 2
Trận Thụy Sỹ vs Ba Lan lập kỷ lục về số lượng những cú sút
Trong 45 phút thi đấu đầu tiên, hai đội đã có 22 lần bắn phá cầu môn của nhau, đó là số lượng những cú sút nhiều nhất trong hiệp thi đấu đầu tiên ở giải đấu danh giá nhất lục địa già kể từ năm 2004. Với riêng tiền vệ Jakub Blaszczykowski, bàn thắng vào lưới Thụy Sỹ là pha lập công thứ hai liên tiếp của anh ở Euro lần này. Nhờ đó, anh đã san bằng kỷ lục ghi bàn cho ĐT Ba Lan trong 2 trận liên tiếp tại các giải đấu lớn mà cựu danh thủ Zbigniew Boniek (hiện đang làm Chủ tịch LĐBĐ Ba Lan) lập được tại World Cup 1982.
Ba Lan đã lên kế hoạch đánh bại Thụy Sĩ bằng loạt penalty
(Bongda24h) - HLV Adam Nawalka thừa nhận đã lên kế hoạch để đánh bại Thụy Sĩ bằng loạt penalty từ trước khi trận đấu diễn ra.
Jakub Blaszczykowski đang là cầu thủ chơi hay nhất của Ba Lan ở Euro 2016, anh góp dấu giầy vào 5/6 bàn thắng của “Đại bàng trắng” tính tới thời điểm hiện tại. 


Video Thụy Sỹ 1-1 Ba Lan (Pen 4-5) vòng 1/8 Euro 2016


Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X