Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Croatia có thể mất Euro vì các CĐV

Thứ Bảy 18/06/2016 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đội tuyển Croatia đang phải đối mặt với án phạt từ UEFA, mà nặng nhất là lập tức bị loại khỏi EURO 2016, sau khi các CĐV của họ đã làm gián đoạn trận đấu với CH Séc ở Saint-Etienne.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Trong cuộc đọ sức giữa Croatia vs CH Séc
trên sân Geoffroy Guichard, Saint-Etienne ở bảng D, những sự cố không mong muốn đã xảy ra. Khi tỉ số đang là 2-1 nghiêng về phía Croatia thì những CĐV của đội tuyển này đã quá khích và đốt pháo gây tiếng động lớn và khiến khói bay mù mịt cả khán đài. Trước khung cảnh hỗn loạn, trọng tài chính Mark Clattenburg phải cho trận cầu tạm dừng trận đấu. Những tưởng mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa nhưng các nhân viên anh ninh không thể dẹp tan đám đông.
DT Croatia co the mat Euro vi cac CDV hinh anh
Croatia để CH séc cầm hòa 2-2
Thậm chí, những CĐV này còn ném pháo sáng xuống sân buộc các nhân viên an ninh phải khá vất vả dọn dẹp. Trên các khán đài, những CĐV thì lao vào ẩu đả tạo ra một khung cảnh hỗn loạn. Rõ ràng, những điều này để lại những ấn tượng không đẹp ở VCK EURO 2016, nơi mà bóng đá mới là ưu tiên hàng đầu. Phải mất gần 15 phút, mọi thứ mới ổn định trở lại. Cũng vì sự cố trên sân mà trận đấu này có tới 10 phút bù giờ. Sau khi trận đấu trở lại Séc đã dồn lên tìm bàn gỡ, cuối cùng đã có được bàn thắng gỡ hòa do công của Necid từ chấm 11m ở phút 90+4, qua đó kiếm được 1 điểm quý giá trước Croatia.
Tổng thống Croatia phẫn nộ trước màn pháo sáng của Ultras
Phát biểu về vụ việc, Tổng thống Croatia là Kolinda Grabar-Kitarovic đã lên án mạnh mẽ hành vi manh động của các Ultras trong trận đấu với CH Séc.
Với hành vi gây loạn của CĐV Croatia, nhiều khả năng LĐBĐ nước này sẽ phải đối diện với án phạt cực nặng của UEFA. Sự cố này diễn ra trong thời điểm Euro 2016 đang rất loạn vì những vụ ẩu đả liên tiếp của những CĐV (đặc biệt là CĐV Anh và Nga). Theo những nguồn tin uy tín thì nếu CĐV của đội bóng sọc caro tiếp tục làm loạn, Croatia có thể bị loại khỏi giải dù đang có ưu thế lớn trong việc giành vé bước vào vòng đấu loại trực tiếp.
DT Croatia co the mat Euro vi cac CDV hinh anh 2
Croatia có thể bị phạt nặng vì các CĐV ném pháo sáng xuống sân
Ở bảng D, Tây Ban Nha sau chiến thắng trước Thổ Nhĩ Kỳ đã vươn lên dẫn đầu bảng với 6 điểm. Croatia xếp ngay phía sau cũng với 4 điểm. CH Séc đứng ở vị trí thứ 3 với 1 điểm còn Thổ Nhĩ Kỳ xếp cuối bảng khi chưa có điểm nào. Trận cuối Tây Ban Nha và Croatia cầm chân nhau thì cả hai đội sẽ giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

Tổng hợp: CH Czech 2-2 Croatia (Bảng D VCK Euro 2016)


Nguyễn Huyền


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X