Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Corluka: "BĐN không xứng đáng giành chiến thắng"

Chủ Nhật 26/06/2016 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Vedran Corluka tỏ ra rất cay cú sau khi Croatia để thua Bồ Đào Nha 0-1 trong trận đấu thuộc vòng 1/8 Euro 2016

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Rạng sáng nay, Croatia và Bồ Đào Nha bước vào trận đấu tại vòng 1/8 Euro 2016. Đội bóng sọc caro là đội chơi chủ động hơn và cũng tạo ra nhiều cơ hội hơn, nhưng các chân sút của họ đều bỏ lỡ đáng tiếc. Trong 90 phút thi đấu chính thức không bên nào có được bàn thắng, hai đội đành phải đá thêm giờ. Những phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2, Ricardo Quaresma có pha ghi bàn quyết định giúp Bồ Đào Nha giành vé vào vòng tứ kết. Trong khi đó Croatia ngậm ngùi dừng bước, họ phải tự trách mình khi không biết tận dụng những cơ hội.
Hau ve Corluka BDN khong xung dang gianh chien thang hinh anh
Croatia gục ngã đau đớn trước Bồ Đào Nha
Sau trận Croatia 0-1 Bồ Đào Nha, rất nhiều ngôi sao của đội bóng sọc caro tỏ ra rất thất vọng. Hậu vệ Vedran Corluka là một trong số đó, phát biểu sau trận thua Seleccao anh nói: “Chúng tôi đã chơi hay hơn ở trận này, Bồ Đào Nha không có nhiều cơ hội. Những Nani hay Ronaldo không có cơ hội thể hiện mình, Croatia đã tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng chúng tôi đã không thể tận dụng được. Đội chơi hay hơn đã không thể giành chiến thắng, trong bóng đá đôi lúc bạn phải chấp nhận những điều cay đắng như vậy”.
Người hùng Quaresma bức xúc: “Cầu thủ Croatia nói quá nhiều”
Phát biểu sao khi hạ Croatia, tiền vệ Ricardo Quaresma cho biết đối phương đã nói quá nhiều về kết quả trận đấu.
“Chúng tôi đang rất thất vọng sau trận thua Bồ Đào Nha, đội bóng đã rất cố gắng ở giải đấu lần này nhưng không gặp may mắn. Với Bồ Đào Nha tôi nghĩ họ không thể đi quá sâu ở giải đấu lần này. Họ còn yếu hơn hẳn so với CH Czech và Thổ Nhĩ Kỳ, đó là những đối thủ của chúng tôi ở vòng bảng. Seleccao đã có sự ủng hộ của thần may mắn, họ chỉ có 3 điểm nhưng vẫn vào vòng đấu loại trực tiếp. Ở trận đấu vừa qua họ chơi kém hơn nhưng vẫn có được bàn thắng duy nhất. Tôi nghĩ rằng họ sẽ không thể may mắn mãi như vậy”, Hậu vệ Vedran Corluka tiếp tục.
Hau ve Corluka BDN khong xung dang gianh chien thang hinh anh 2
Corluka cay cú sau thất bại trước BĐN
Trận vừa rồi, phía Croatia cũng có khá nhiều các cơ hội ghi bàn. Domagoj Vida đã có ít nhất 3 lần có thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng, nhưng anh đều bỏ lỡ đáng tiếc. Hậu vệ Vedran Corluka tiếp tục: “Chúa đã không đứng về phía chúng tôi. Rất nhiều nước mắt đã rơi trong phòng thay đồ, bởi vì chúng tôi biết rằng chúng tôi đã chơi tốt hơn họ. Thật khó để nuốt trôi những thất bại như thế này”.

Video Croatia 0-1 Bồ Đào Nha (Vòng 1/8 Euro 2016)


Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X