Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chơi thất vọng Harry Kane bị trừng phạt

Thứ Hai 13/06/2016 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trang SunSport đưa tin, tiền đạo Harry Kane sẽ phải ngồi dự bị ở trận đấu với xứ Wales sau khi chơi không tốt trong trận đấu với Nga.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Ở trận mở màn VCK EURO 2016, ĐT Anh dù được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Nga nhưng lại không thể giành chiến thắng. Bàn thua ở những phút bù giờ khiến Tam sư để đối thủ cầm hòa 1-1. Ở trận đấu với Nga, tiền đạo Harry Kane được sử dụng ở vị trí trung phong nhưng anh lại chơi vô cùng mờ nhạt. Chân sút người Anh không thể hiện được phong độ ấn tượng như trong màu áo Tottenham ở mùa giải vừa qua. Việc ngôi sao sinh năm 1993 chơi thất vọng và một trong những lý do khiến thầy trò HLV Roy Hodgson không thể giành chiến thắng.
Tien dao Harry Kane hinh anh
Kane chơi mờ nhạt ở trận gặp Nga
Sau trận hòa trước Nga, HLV Roy Hodgson đã nhận rất nhiều sự chỉ trích từ NHM. Họ cho rằng nếu cứ chơi tiếp tục như vậy Tam sư không đủ sức lên ngôi ở giải đấu lần này. Trước sức ép ấy, HLV Hodgson ngấm ngầm tuyên bố sẽ đưa ra nhiều sự thay đổi ở trận đấu tới với xứ Wales. Cụ thể, vị chiến lược gia 68 tuổi sẽ tiến hành sự thay đổi trên hàng công. Theo những nguồn tin được SunSport cung cấp thì Hodgson sẽ quyết định thay đổi ở vị trí trung phong. Thay vì sử dụng tiền đạo Harry Kane, Tam sư sẽ trao cơ hội cho Jamie Vardy, chân sút vừa có 1 mùa giải rất thành công cùng Leicester City.
HLV Hodgson: “Hòa Nga chẳng khác gì thất bại”
Roy Hodgson cảm thấy một trận hòa với Nga với bàn thua ở những phút bù giờ của ĐT Anh cũng chẳng khác gì một thất bại.
Theo SunSport, nhiều khả năng HLV Hodgson sẽ sử dụng sơ đồ 4-4-2 ở trận đấu với xứ Wales. Ở sơ đồ này, Jamie Vardy và Daniel Sturridge được cho sẽ là 2 cầu thủ được trao cơ hội. Ở trận đấu với Nga, dù tiền đạo Harry Kane chơi thất vọng nhưng HLV Hodgson vẫn không trao cơ hội cho Vardy, quyết định này cũng khiến ông bị chỉ trích. So với Kane, cầu thủ của Leicester không hề thua kém về mặt phong độ. Kể từ ngày được HLV Hodgson trao cơ hội khoác áo ĐT Anh, Vardy đã có 8 trận đấu. Anh đã để lại ít nhiều dấu ấn với 3 bàn thắng vào lưới ĐT Đức, Hà Lan và Thổ Nhĩ Kỳ.
Tien dao Harry Kane hinh anh 2
HLV Hodgson nhiều khả năng sẽ sử dụng Vardy ở trận gặp xứ Wales
Theo lịch, vào 20h00 ngày 16/6 tới, Anh sẽ đá trận thứ 2 ở EURO 2016 với xứ Wales, đội bóng đã có 3 điểm đầu tiên sau trận thắng Slovakia 2-1. Trận Anh vs xứ Wales sẽ quyết định rất lớn đến cục diện bảng đấu này. Nếu không thể giành chiến thắng khả năng Tam sư bị loại ngay từ vòng bảng là hoàn toàn có thể xảy ra.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X