Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Trận giao hữu Bỉ vs Tây Ban Nha bị hủy bỏ

Thứ Ba 17/11/2015 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vì lo ngại khủng bố, trận giao hữu Bỉ vs Tây Ban Nha vào đêm nay đã chính thức bị hủy bỏ.

Bi vs Tay Ban Nha bi huy bo
Trận giao hữu Bỉ vs Tây Ban Nha bị hủy bỏ

Cả châu Âu và thế giới đang lo lắng sau khi Paris bị khủng bố đẫm máu vào thứ 6 tuần trước. Thế giới bóng đá cũng ảnh hưởng không nhỏ khi trận đấu Pháp vs Đức cũng bị tấn công. Vì thế rất nhiều các quốc gia châu Âu đang yêu cầu hủy bỏ các trận giao hữu ĐTQG không cần thiết để đảm bảo an toàn. Và trận đấu mới nhất bị hủy bỏ vì lý do an ninh chính là trận giao hữu đáng chú ý Bỉ vs Tây Ban Nha vào đêm nay.

Thông tin từ LĐBĐ 2 nước cho hay trận giao hữu Bỉ vs Tây Ban Nha đã chính thức bị hủy bỏ. Phía đại diện bóng đá Bỉ cho rằng tất cả là nhằm đem lại sự an toàn cho các cầu thủ và CĐV. Phát ngôn viên LĐBĐ Bỉ cho biết: “Sau khi tham vấn các cơ quan liên quan và LĐBĐ Tây Ban Nha, chúng tôi quyết định hủy trận giao hữu. Chúng tôi nhận thấy những lời cảnh báo khủng bố đang tăng cao nên mọi chuyện đều có thể xảy ra”.

Đội trưởng ĐT Pháp: Chúng tôi sẽ đá vì những người ngã xuống
Đêm nay, các ĐTQG sẽ tiếp tục bước vào các loạt trận giao hữu. Tâm điểm chắc chắn là trận Anh vs Pháp sau vụ khủng bố đẫm máu ở Paris vào tuần trước.

“Chúng tôi lấy làm tiếc vì trận giao hữu được chờ đợi giữa Bỉ vs Tây Ban Nha bị hủy bỏ quá muộn. Điều đó khiến các CĐV không khỏi hụt hẫng và thất vọng. Tuy nhiên tôi nghĩ vào thời điểm này thì sự an toàn là quan trọng hơn cả. Chúng tôi muốn giảm thiểu tối đa sự nguy hiểm cho các cầu thủ và CĐV”. Đại diện LĐBĐ Bỉ cho biết thêm.

Trong khi trận Bỉ vs Tây Ban Nha bị hủy bỏ thì một trận đấu còn nóng bỏng hơn là Anh vs Pháp vẫn diễn ra. Ban đầu BTC muốn hủy trận đấu này bởi các cầu thủ áo lam đang rất sốc cũng như lời đe dọa khủng bố vào London. Tuy nhiên Tổng thống Pháp Hollande muốn khẳng định rằng lực lượng khủng bố không khiến nước Pháp và thế giới lo sợ.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X