Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CH Séc vs Thổ Nhĩ Kỳ (2h00 ngày 22/06): Không còn đường lùi

Thứ Ba 21/06/2016 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đây là cuộc đọ sức giữa hai đội bóng đang xếp cuối cùng ở bảng D, trận CH Séc vs Thổ Nhĩ Kỳ chỉ có chiến thắng mới giúp một trong hai đội nuôi hy vọng vào vòng 1/8.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Dự đoán kết quả trận CH Czech vs TNK

co sec
CZECHHÒATNK
co tho nhi ky

Tại vòng loại Euro 2016, CH Séc thi đấu khá ấn tượng. Họ đứng đầu bảng A, xếp trên cả Iceland, Thỗ Nhĩ Kỳ lẫn Hà Lan. Nhưng ở vào một bảng đấu có sự góp mặt của Tây Ban Nha, Croatia và Thổ Nhĩ Kỳ, khả năng vượt qua vòng bảng của “Pha lê” là rất khó khăn. Bóng đá CH Séc lúc này không có quá nhiều tài năng. Bộ khung của họ vẫn dựa vào các cựu binh đã bên kia sườn dốc sự nghiệp như Petr Cech, Michal Kadlec, Jaroslav Plasil hay cả Tomas Rosicky, người đeo băng đội trưởng tại VCK EURO 2016.
Nhan dinh du doan tran dau CH Sec vs Tho Nhi Ky 2h00 ngay 226 hinh anh
Lối chơi của CH Séc sau 2 lượt trận đầu tiên là có thể chấp nhận được
Petr Cech và các đồng đội đã có màn ra quân chấp nhận được, mặc dù không có điểm trước Tây Ban Nha nhưng Séc vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. “Pha lê” ít nhiều đã gây được bất ngờ cho các nhà ĐKVĐ châu Âu với lối chơi phòng ngự kỷ luật và chỉ bị khuất phục bởi cú đánh đầu của trung vệ Gerard Pique ở những phút cuối cùng. Ở trận đấu với Croatia, thầy trò Pavel Vrba tiếp tục chơi kiên cường. Mặc dù để đối thủ dẫn trước 2-0 nhưng Petr Cech và các đồng đội vẫn có thể cân bằng tỉ số 2-2, qua đó níu kéo cơ hội đi tiếp. Nhưng Séc cũng phải trả giá đắt khi đội trưởng Tomas Rosicky dính chấn thương nặng và chính thức chia tay giải đấu.
Những điểm nhấn sau trận hòa kịch tính CH Séc 2-2 Croatia
(Bongda24h.vn) – Croatia được đánh giá cao hơn CH Séc rất nhiều nhưng đáng tiếc lại không thể có được chiến thắng chung cuộc do đánh mất tâm lý từ sự cố pháo...
Với 1 điểm sau 2 trận, CH Séc phải giành chiến thắng ở lượt đấu cuối cùng mới mong có vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Đối thủ của họ là Thổ Nhĩ Kỳ, đội bóng gây thất vọng nhất từ đầu VCK EURO 2016 đến nay. Sau 2 lượt đấu, các học trò của HLV Terim chưa có điểm, chưa ghi được bàn thắng nào nhưng lại đã nhận tới 4 bàn thua. Đội bóng này cũng không có một lối chơi rõ ràng, họ bế tắc trong tấn công và kém cỏi trong phòng ngự. Ở trận ra quân, Thổ Nhĩ Kỳ bế tắc hoàn toàn trước Croatia và để thua 0-1, ở trận thứ hai với Tây Ban Nha họ có những cơ hội nhưng không tận dụng được và dễ dàng thua 0-3. 
CH Sec vs Tho Nhi Ky (2h00 ngay 2206) Khong con duong lui hinh anh 2
Séc đụng độ Thổ Nhĩ Kì ở lượt trận cuối cùng bảng D
Sau hai trận đấu ở vòng bảng, Thổ Nhĩ Kỳ mới tung ra 2 cú sút trúng đích, tỉ lệ chuyền bóng chính xác cũng nằm trong nhóm thấp nhất giải đấu. Tóm lại, họ là đội bóng không có người dẫn dắt lối chơi trên sân và thiếu ý tưởng trong tấn công. HLV Terim không thể xoay chuyển tình thế mỗi khi đội bóng gặp khó khăn, trong khi đó ngôi sao lớn nhất Arda Turan lại không thể hiện được khả năng của mình. Việc phải ngồi dự bị quá nhiều ở Barca khiến cựu sao Atletico dường như không có được cảm giác bóng tốt nhất. Cả tài năng trẻ rất được kỳ vọng là Hakan Calhanoglu cũng rất mờ nhạt và ở trận gặp Tây Ban Nha, anh thậm chí còn bị thay ra ngay sau hiệp 1. 
Tuột chiến thắng, Croatia còn mất luôn Modric trong trận gặp TBN
Thầy trò HLV Cacic đã đánh rơi chiến thắng đầy đáng tiếc trong trận Croatia 2-2 CH Séc ở lượt đấu thứ 2. Tuy nhiên sau trận họ còn nhận tin sốc hơn khi nhạc...
Rõ ràng so sánh về phong độ ở thời điểm hiện tại, trận CH Séc vs Thổ Nhĩ Kỳ, Petr Cech và các đồng đội được đánh giá cao hơn. Họ cần một chiến thắng đậm trước Thổ Nhĩ Kỳ và hy vọng Tây Ban Nha đánh bại Croatia để có được vị trí thứ 2 ở bảng D. Đây là viễn cảnh hoàn toàn có thể xảy ra bởi Croatia sẽ mất đi “nhạc trưởng” Luka Modric trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng. Nếu không thể vượt qua đội bóng sọc caro để có được vị trí thứ 2, Séc vẫn có thể hy vọng mình là một trong bốn đội có thành tích thứ 3 tốt nhất. Nói tóm lại, cơ hội vào vòng đấu loại trực tiếp của thầy trò HLV Pavel Vrba giành vé đi tiếp là rất sáng.
Nhan dinh du doan tran dau CH Sec vs Tho Nhi Ky 2h00 ngay 226 hinh anh 3
Một chiến thắng trước TNK sẽ giúp Séc rộng cửa đi tiếp
Chấn thương của đội trưởng Tomas Rosicky sẽ ảnh hưởng lớn đến sức mạnh và tinh thần của thầy trò Vrba trước trận CH Séc vs Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng họ vẫn còn những ngôi sao khác để hy vọng. Nhưng điểm tựa quan trọng nhất để họ tin vào một chiến thắng trước Thổ Nhĩ Kỳ là kinh nghiệm của các cầu thủ trụ cột. Ở vòng loại nằm chung bảng với Thổ Nhĩ Kỳ, họ đã xuất sắc đánh bại thầy trò Terim ngay trên sân của đối thủ 2-1, với quyết tâm rất cao ở thời điểm hiện tại Séc hoàn toàn có thể tái hiện kết quả tương tự. Ở VCK EURO 2008, chính trận thua 2-3 trước người Thổ khiến Petr Cech và các đồng đội bị ngay từ vòng bảng, rất có thể hôm nay Séc sẽ đòi lại cả vốn lẫn lãi. 3 điểm sẽ giúp CH Séc nuôi hy vọng chiếm vị trí nhì bảng!

Đội hình dự kiến
Nhan dinh du doan tran dau CH Sec vs Tho Nhi Ky 2h00 ngay 226 hinh anh 4
 

Dự đoán tỉ số: 2-1

Tổng hợp: Croatia 2-2 Czech


Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X