Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas đi vào lịch sử Euro

Thứ Tư 22/06/2016 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Với pha kiến tạo giúp Morata lập công, tiền vệ Cesc Fabregas đã trở thành cầu thủ Tây Ban Nha có nhiều đường kiến tạo nhất ở đấu trường Euro.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và thứ tự trên BXH vòng chung kết Euro 2016.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Cesc Fabregas thi đấu không thành công trong màu áo Chelsea. Cựu sao Arsenal chỉ ghi được 5 bàn thắng và tung ra 7 đường kiến tạo thành bàn ở Premier League. Việc F4 sa sút là một trong những lý do khiến The Blues chỉ kết thúc giải Ngoại hạng Anh ở giữa bảng xếp hạng và không có vé dự cúp châu Âu. Mặc dù chơi không thành công trong màu áo CLB nhưng ở cấp độ ĐTQG cầu thủ sinh năm 1987 vẫn là ngôi sao không thể thay thế. Tại VCK EURO 2016, Fabregas luôn có vị trí chính thức trong đội hình.
Tien ve Cesc Fabregas hinh anh
Tây Ban Nha thua Croatia 1-2
Tiền vệ Cesc Fabregas cùng với Sergio Busquets và Andres Iniesta là bộ ba đá chính từ đầu giải của Tây Ban Nha ở hàng tiền vệ. Hai trận đầu tiên F4 chơi rất mờ nhạt, so với Iniesta anh mờ nhạt hơn rất nhiều. Nhưng ở trận đấu với Croatia tối qua, màn trình diễn của ngôi sao đang khoác áo Chelsea đã tốt hơn rất nhiều. Ngay ở phút thứ 7, F4 đã căng ngang thuận lợi để Alvaro Morata dễ dàng mở tỉ số. Đây là đường chuyền thành bàn thứ 5 của cựu sao Barca ở đấu trường Euro. Thành tích này giúp anh trở thành cầu thủ Tây Ban Nha có nhiều đường kiến tạo nhất ở đấu trường Euro.
De Gea bị dân mạng ném đá tơi bời trong trận thua Croatia
(Bongda24h.vn) – Để thủng lưới 2 bàn vì mắc sai sót nghiêm trọng, thủ thành David De Gea của Tây Ban Nha bị dân mạng ném đá không thương tiếc.
Mặc dù tiền vệ Cesc Fabregas đã chơi tốt hơn nhưng đội bóng của anh lại phải nhận thất bại. Pha lập công của Morata là không đủ để giúp Tây Ban Nha tránh khỏi thất bại 1-2 trước Croatia. Trung vệ Sergio Ramos là tội đồ ở trận này, anh đá hỏng 11m và thầy trò Del Bosque phải ôm hận. Với việc chỉ đứng vị trí thứ bảng D, Tây Ban Nha đã phải gặp ĐT Italia ở vòng đấu loại trực tiếp. Tham vọng 3 lần liên tiếp vô địch Euro của Tây Ban Nha đang bị thử thách từ khá sớm.
Tien ve Cesc Fabregas di vao lich su Euro hinh anh 2
Fabregas đi vào lịch sử Euro
Về tương lai của Fabregas, mặc dù chơi không tốt ở mùa giải vừa qua nhưng HLV Conte muốn giữ anh ở lại Stamford Bridge. Trước đó nhiều thông tin cho rằng F4 sẽ phải rời The Blues cho nhà cầm quân người Italia thích sử dụng những cầu thủ cơ bắp. Cựu sao Barca sẽ phải chứng tỏ khả năng của mình để đáp lại niềm tin của Conte, thành bại của Chelsea ở mùa tới phụ thuộc một phần vào phong độ của cầu thủ sinh năm 1987.

Tổng hợp: Croatia 2-1 TBN (Bảng D Euro 2016)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X