Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Buffon: “Italia phải giữ đôi chân trên mặt đất”

Thứ Ba 14/06/2016 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Người Italia nói gì sau trận thắng Bỉ Gianluigi Buffon khẳng định các cầu thủ Italia cần giữ đôi chân trên mặt đất bởi những đối thủ còn lại ở bảng E đều rất khó chịu.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.
 
Rạng sáng nay, Italia đối đầu Bỉ trong trận ra quân tại bảng E VCK EURO 2016. Với việc không có lực lượng tốt nhất cùng một số vấn đề nội bộ, Azzurri bị đánh giá thấp hơn một chút so với ĐT Bỉ. Trong quá khứ, “Bầy quỷ đỏ” chưa khi nào là đối thủ xứng tầm với Italia, nhưng ở thời điểm hiện tại họ đang sở hữu một thế hệ vàng và sẵn sàng thách thức mọi đối thủ. Ở lần đối đầu gần nhất giữa hai đội vào cuối năm 2015 Italia cũng là đội phải nếm trải thất bại.
Thu thanh Buffon Italia phai giu doi chan tren mat dat hinh anh
Italia đánh bại Bỉ 2-0
Xác định là đội bóng cửa dưới, Italia chủ động chơi phòng ngự phản công. Dù cầm bóng ít hơn (44% so với 56%) và dứt điểm cũng thua thiệt (12 so với 18), tuy nhiên Azzurri lại có được chiến thắng 2-0 với những pha lập công của Giaccherini ở phút 32 và Pelle ở những phút bù giờ của hiệp 2. Trận thắng Bỉ giúp thầy trò HLV Conte vươn lên đứng đầu bảng E, với việc đánh bại đối thủ lớn nhất bảng đấu khả năng Italia vượt qua vòng bảng với ngôi đầu đang là rất cao. Nhưng thủ thành Gianluigi Buffon lại không nghĩ vậy.
Dư âm Italia 2-0 Bỉ: Khi Hazard quá nhỏ bé so với Buffon
(Bongda24h.vn) - Trận Italia 2-0 Bỉ nếu như thủ thành Gianluigi Buffon chơi xuất sắc thì thủ quân bên phía Bỉ là Eden Hazard lại chơi mờ nhạt. Phong độ trái...
Phát biểu trước báo giới, thủ thành Buffon, người đeo băng đội trưởng của ĐT Italia nói: “Chúng tôi đã chiến thắng bằng tinh thần của sự đoàn kết. Italia có những cầu thủ giàu kinh nghiệm và một đội hình có sự gắn kết rất lớn. Chúng tôi đã dùng thứ vũ khí lợi hại nhất của mình để hạ sát đối thủ. Chiến thắng trước Bỉ là quan trọng nhưng là chưa đủ để giúp chúng tôi bước tiếp, trước mắt Italia là những trận đấu quan trọng trước Thụy Điển và CH Ireland, toàn đội cần giữ đôi chân trên mặt đất nếu không muốn nhận những kết quả tồi tệ”.
Thu thanh Buffon Italia phai giu doi chan tren mat dat hinh anh 2
Buffon khuyên các đồng đội nên giữ đôi chân trên mặt đất
Trong khi đó trung vệ Leonardo Bonucci lại cho rằng: “Chúng tôi đã tuân thủ chặt chẽ đấu pháp ở trận này, Italia đã chuyển từ phòng thủ sang tấn công rất nhanh và ngược lại. Chúng tôi biết Bỉ là đối thủ khó chịu, họ sở hữu một hàng công rất mạnh. Vậy nên, đội bóng đã chủ động nhường thế trận cho đối thủ và chơi phòng ngự phản công. Đấu pháp này đã phát huy tác dụng và giúp chúng tôi giành chiến thắng. Toàn đội đang rất vui sau ngày ra quân thành công, chúng tôi vẫn cần phải hoàn thiện hơn nữa nếu muốn đi sâu ở giải đấu lần này”.

Video Italia 2-0 Bỉ (Bảng E VCK EURO 2016)


Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X