Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Blaise Matuidi: "Thất bại trước BĐN thật cay đắng"

Thứ Hai 11/07/2016 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau thất bại trong trận chung kết Euro 2016, tiền vệ Blaise Matuidi khẳng định đây là trận thua đau đớn nhất trong sự nghiệp thi đấu của anh.

Pháp được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Euro 2016. Đội chủ nhà cũng chứng tỏ được bản lĩnh của mình ở giải đấu lần này. Họ vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu, sau đó Les Bleus ngược dòng đánh bại CH Ireland 2-1 ở vòng 1/8. Đến vòng tứ kết, họ đánh bại Iceland với tỉ số tưng bừng 5-2. Đến trận đấu với Đức ở bán kết, dù bị đối phương ép sân trong phần lớn thời gian thi đấu, nhưng khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn giúp Les Bleus giành chiến thắng với tỉ số 2-0.
DT Phap hinh anh
Pháp thua Bồ Đào Nha 0-1
Rạng sáng nay, Pháp bước vào trận chung kết Euro 2016 gặp Bồ Đào Nha. Với lợi thế sân nhà họ đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Những chân sút của Les Bleus đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Trận đấu phải đá thêm giờ và bi kịch đã đến với đội bóng áo lam. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Pháp đã nhận đòn hồi mã thương khi Bồ Đào Nha có bàn thắng quyết định ở phút 109. Pha lập công duy nhất của Eder giúp Seleccao giành chiến thắng với tỉ số 1-0.
Những kỷ lục được BĐN thiết lập sau trận chung kết
(Bongda24h.vn) - Sau chiến thắng trước Pháp trong trận chung kết Euro 2016, Bồ Đào Nha đã thiết lập hàng loạt kỷ lục mới.
Sau trận đấu, tiền vệ Blaise Matuidi buồn bã nói: “Chúng tôi đã đặt quyết tâm rất cao ở giải đấu lần này, toàn đội cũng đã chơi khá tốt. Nhưng chúng tôi lại thiếu sắc sảo ở những tình huống dứt điểm cuối cùng. Pháp đã thua Bồ Đào Nha trong trận đấu mà chúng tôi là những người chơi hay hơn nhưng không gặp may mắn. Toàn đội đang rất buồn sau thất bại, chúng tôi đã làm NHM của mình thất vọng. Pháp đã lỡ một cơ hội rất lớn để có thể mang về thêm một danh hiệu lớn, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt ở những giải đấu lớn tới đây”.
DT Phap hinh anh 2
Matuidi thất vọng sau trận thua BĐN
Nói về tương lai của mình, tiền vệ Matuidi nói thêm: “Tôi vẫn đang là người của PSG và tôi chưa muốn nghĩ tới chuyện tương lai. Tôi cần phải nghỉ ngơi sau chiến dịch Euro cùng ĐT Pháp. Sau khi trở lại tập trung cùng đội bóng tôi mới tập trung nghĩ đến tương lai của mình. Tôi biết có một số đội bóng quan tâm đến mình, nhưng tôi chỉ quyết định tương lai sau khi trở lại từ kỳ nghỉ”.

Tổng hợp: BĐN 1-0 Pháp (Chung kết Euro 2016)


T.N

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X