Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Beckham: "ĐT Anh sẽ đánh bại xứ Wales"

Thứ Tư 15/06/2016 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu cầu thủ tuyển Anh David Beckham cho rằng tuyển Anh đủ sức đánh bại xứ Wales.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và lịch thi đấu Euro 2016.

ĐT Anh
được kỳ vọng rất lớn ở VCK EURO 2016. Tam sư đến với nước Pháp với những cầu thủ giàu kinh nghiệm xen kẽ sức trẻ. Trong danh sách 23 cầu thủ của ĐT Anh thì phần lớn đều đạt phong độ cao sau một mùa giải ấn tượng trong màu áo CLB. Tuy nhiên, thầy trò Roy Hodgson đã gây thất vọng rất lớn khi để ĐT Nga cầm hòa trong ngày ra quân. Chỉ có được 1 điểm trong ngày ra quân, Tam sư sẽ buộc phải thắng xứ Wales ở lượt đấu tiếp theo để rộng cửa đi tiếp.
Anh vs xu Wales Beckham tin Tam su se gianh chien thang hinh anh
ĐT Anh có trận đấu với xứ Wales ở lượt đấu thứ hai
Trước trận Anh vs xứ Wales, cựu cầu thủ tuyển Anh David Beckham cho rằng Tam sư đủ sức giành 3 điểm: “Với những cầu thủ chất lượng trong đội hình, ĐT Anh đủ sức giành chiến thắng trước xứ Wales. Đây là trận đấu rất quan trọng với chúng tôi bởi nếu không thắng khả năng đội bóng bị loại ngay từ vòng bảng là rất cao. Roy Hodgson là nhà cầm quân giàu kinh nghiệm, chắc chắn ông ấy sẽ không để điều đó xảy ra. Chúng tôi đã gây thất vọng trong trận mở màn và đã đến lúc đội bóng chơi bùng nổ để lấy lại niềm tin nơi NHM”.
Bale: Anh tuổi gì so sánh với xứ Wales
(Bongda24h.vn) - Trước trận Anh vs xứ Wales ở bảng B, tiền vệ Gareth Bale khẳng định không một cầu thủ nào của Tam sư đủ trình khoác áo xứ Wales.
Nói về trận đầu ra quân hòa Nga 1-1, Beckham tiếp tục: “Đó là trận mở màn và nhiều cầu thủ chưa vượt qua được áp lực. Chúng tôi đã thiếu tập trung ở những phút cuối trận và để đối thủ gỡ hòa, nhưng xét toàn cục ĐT Anh đã chơi áp đảo trong phần lớn thời gian thi đấu chính thức của trận đấu. Những Kane, Rooney hay Alli đều có những cơ hội để dứt điểm nhưng họ đã không tận dụng được. Tôi nghĩ rằng toàn đội đã rút ra kinh nghiệm sâu sắc và sẽ chơi tốt ở trận đấu tiếp theo”.
Anh vs xu Wales Beckham tin Tam su se gianh chien thang hinh anh 2
Beckham tin rằng ĐT Anh đủ sức đánh bại xứ Wales
Cựu cầu thủ của M.U cũng dành cho tiền vệ Gareth Bale của xứ Wales những lời khen: “Cậu ấy là ngôi sao lớn nhất của bóng đá xứ Wales ở thời điểm hiện tại. Bale đang đạt phong độ rất cao, tôi nghĩ rằng những hậu vệ của ĐT Anh cần tìm ra cách phong tỏa Bale. Nếu không làm được điều đó khả năng đội bóng phải nhận sự trừng phạt là rất cao. Phong độ của cậu ấy sẽ quyết định rất lớn đến kết quả mà xứ Wales có được”.

Nguyễn Huyền
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X