Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

BĐN sẽ tạo nên kỳ tích nếu vô địch Euro 2016

Chủ Nhật 10/07/2016 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - ĐT Bồ Đào Nha đang đứng đước cơ hội trở thành đội bóng đầu tiên vô địch một giải đấu lớn với tư cách đội xếp thứ 3 giành quyền lọt vào vòng knock-out.


VCK EURO 2016, ĐT Bồ Đào Nha được đánh giá khá cao. Ở vòng bảng Seleccao chỉ nằm cùng với Áo, Hungary và Iceland. Với thực lực vượt trội ai cũng nghĩ Ronaldo và các đồng đội dễ dàng đi tiếp với ngôi đầu bảng. Nhưng thực tế không phải như vậy. Bồ Đào Nha không giành được một chiến thắng nào ở vòng bảng, họ kết thúc vòng bảng với 3 trận hòa. Kết quả này khiến thầy trò HLV Santos chỉ có vị trí thứ 3 ở bảng F, họ chỉ giành vé đi tiếp với tư cách một trong bốn đội có vị trí thứ 3 tốt nhất.
DT BDN se tao nen ky tich neu vo dich Euro 2016 hinh anh
Bồ Đào Nha lọt vào trận chung kết Euro 2016
Cụ thể, ĐT Bồ Đào Nha cùng với Slovakia, Bắc Ireland và CH Ireland trở thành 4 đội xếp thứ 3 có kết quả tốt nhất giành vé vào vòng knock-out. Trong số những đội bóng này thì duy nhất Seleccao tiến sâu ở giải đấu lần này, Họ đánh bại Croatia ở vòng 1/8, sau đó hạ Ba Lan ở tứ kết và đánh bại xứ Wales ở bán kết. Những chiến thắng của Bồ Đào Nha không được thuyết phục, thậm chí lối chơi của họ còn bị lên án nhưng với thầy trò Santos kết quả cuối cùng vẫn là quan trọng nhất.
Những dự đoán phũ phàng cho trận chung kết Pháp vs BĐN
Trận chung kết Euro 2016 giữa Pháp và Bồ Đào Nha rất có thể sẽ khiến khán giả mất hứng bởi sự toan tính của hai đội. Trong bối cảnh đó, những dự đoán dưới đây...
Đêm nay, Bồ Đào Nha sẽ bước vào trận chung kết với Pháp. Trận Pháp vs Bồ Đào Nha nếu giành chiến thắng Seleccao đã có lần đầu tiên vô địch Euro. Chưa hết, họ còn có cơ hội trở thành đội thứ 3 vòng bảng đầu tiên lên ngôi cao nhất, tính cả ở Euro, World Cup và các giải đấu tương tự khác như World Cup nữ, Euro nữ hay futsal. Cụ thể, trong các giải đấu lớn của UEFA và FIFA tổ chức nhiều năm qua, có hơn 100 đội xếp thứ 3 đã giành quyền lọt vào vòng knock-out. Có điều, chưa đội nào trong số đó từng giành chức vô địch. Bồ Đào Nha đang có cơ hội phá vỡ cái dớp đó.
DT BDN se tao nen ky tich neu vo dich Euro 2016 hinh anh 2
Bồ Đào Nha có thể trở thành đội giành vị trí thứ 3 vào vòng knock-out đầu tiên vô địch một giải đấu lớn
Chắc chắn đó sẽ là động lực để các cầu thủ Bồ Đào Nha thi đấu quyết tâm hơn. Với riêng cá nhân đội trưởng Ronaldo, nếu ghi bàn trong trận chung kết anh sẽ trở thành Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử các kỳ Euro. Đó tiếp tục là một động lực để CR7 chơi hết sức qua đó đem về chiến thắng cho đội nhà.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X