Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

"Bale sẽ không có đất diễn trước Bồ Đào Nha"

Thứ Tư 06/07/2016 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Ruud Gullit cho rằng các hậu vệ của Bồ Đào Nha sẽ phong tỏa khả năng hoạt động của tiền vệ Gareth Bale.


Tiền vệ Gareth Bale là ngôi sao quan trọng nhất của ĐT xứ Wales ở Euro 2016, ngôi sao của Real Madrid cũng đã thể hiện được khả năng của mình. Trong 3 trận đấu ở vòng bảng, cầu thủ sinh năm 1989 ghi 3 bàn giúp đội bóng vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu. Trong hai trận đấu với Bắc Ireland và Bỉ, mặc dù không ghi bàn nhưng những đóng góp của anh vào lối chơi của đội bóng vẫn rất lớn. Việc xứ Wales vào đến bán kết có công không nhỏ của cựu sao Tottenham.
tien ve Gareth Bale hinh anh
Gareth Bale là cầu thủ nguy hiểm nhất của xứ Wales
Rạng sáng mai, xứ Wales sẽ bước vào trận bán kết Euro 2016 với Bồ Đào Nha. So về chất lượng đội hình và tình hình lực lượng ở thời điểm hiện tại rõ ràng xứ Wales bị đánh giá thấp hơn. Muốn giành chiến thắng, những ngôi sao của họ phải chơi với hơn khả năng của mình và Bale phải là một trong số đó. Tuy nhiên, huyền thoại Ruud Gullit cho rằng các hậu vệ của Bồ Đào Nha sẽ phong tỏa khả năng hoạt động của tiền vệ Gareth Bale.
HLV Santos: Trận BĐN vs xứ Wales không phải cuộc chiến của Bale và Ronaldo
Trong buổi họp báo trước trận bán kết Bồ Đào Nha vs Wales, HLV Santos tái khẳng định rằng đây không phải là cuộc chiến giữa Ronaldo và Bale.
Phát biểu trước báo giới ông nói: “Xứ Wales có lối chơi rất giống đội Anh, ngay cả Gareth Bale cũng thể hiện lối chơi mang phong cách Anh truyền thống. Cậu ấy cần nhiều không gian phía trước để hoạt động nhưng trận này Bồ Đào Nha không cho phép Bale làm điều đó. Việc Pepe có ra sân hay không chưa hẳn là vấn đề lớn với Bồ Đào Nha bởi với những hậu vệ tốt họ hoàn toàn có thể khiến Bale không thể phô diễn khả năng của mình. Theo tôi thì trận này, xứ Wales là đội chịu áp lực lớn chứ không phải Bồ Đào Nha. Không phải là áp lực vào chung kết mà là sự lo sợ của nhiều cầu thủ khi đặt chân đến bán kết trong đó có Bale.
tien ve Gareth Bale hinh anh 2
Gullit tin rằng BĐN sẽ khóa chặt Gareth Bale
“Bồ Đào Nha cũng phải chịu áp lực, nhưng những cầu thủ của họ có bản lĩnh hơn nhiều so với xứ Wales. Khi đối đầu với những hậu vệ của Tây Ban Nha hoặc Bồ Đào Nha, những tiền đạo của Anh hay xứ Wales đều gặp rất nhiều khó khăn và dường như họ chẳng phát huy được thế mạnh của mình. Tôi nghĩ rằng Bale sẽ gặp khó khăn và xứ Wales sẽ không có kết quả tốt. Tôi tin Bồ Đào Nha giải quyết trận đấu này trong vòng 90 phút. Trận đấu sẽ có kết quả 2-1 nghiêng về Bồ Đào Nha”.

Nguyễn Huyền
⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X