Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale: "Anh tuổi gì so sánh với xứ Wales"

Thứ Tư 15/06/2016 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Anh vs xứ Wales ở bảng B, tiền vệ Gareth Bale khẳng định không một cầu thủ nào của Tam sư đủ trình khoác áo xứ Wales.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Sau lượt trận đầu tiên ở bảng B, xứ Wales đang dẫn đầu với 3 điểm. ĐT Anh mặc dù được đánh giá cao nhất nhưng chỉ xếp thứ 2 với 1 điểm sau trận hòa trước Nga. Ở lượt đấu thứ hai, Anh vs xứ Wales trong trận cầu quyết định rất lớn đến những tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này. Nếu xứ Wales thắng họ sẽ đứng trước cơ hội rất lớn vượt qua vòng bảng, ngược lại nếu Tam sư giành 3 điểm họ sẽ là đội có lợi thế lớn nhất trong việc giành vé đi tiếp.
tien ve Gareth Bale hinh anh
ĐT Anh gặp xứ Wales ở trận tiếp theo
Trước trận Anh vs xứ Wales, tiền vệ Gareth Bale tiếp tục có những lời lẽ khiêu khích ĐT Anh. Trước đó, ngôi sao của Real Madrid đã nói rằng đội bóng của anh đủ sức đánh bại Tam sư, lần này Bale thậm chí còn “nổ” mạnh hơn: “Không một ai trong đội hình của họ đủ sức khoác áo xứ Wales. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết, chẳng có ai có thể phá vỡ đội hình này. Chúng ta đều biết rằng Anh lớn hơn xứ Wales và có nhiều cầu thủ để lựa chọn hơn. Nhưng chúng tôi đã rút ngắn khoảng cách trong những năm gần đây. Anh là đội bóng mạnh, nhưng xứ Wales cũng mạnh không kém”.
“Trận đấu với xứ Wales là cơ hội cuối cùng của Kane”
(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ ĐT Anh Alan Shearer khẳng định nếu tiền đạo Harry Kane chơi không tốt trong trận đấu với xứ Wales, khả năng anh bị Roy Hodgson gạt...
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Jack Wilshere cho rằng người Anh không thích xứ Wales, Bale đã lên tiếng phản pháo: “Họ nói rằng tôi không tôn trọng họ trong buổi họp báo, nhưng kỳ thực không phải như vậy. Tôi chỉ nói những lời mà mình nghĩ mà thôi. Nếu họ nghĩ họ mạnh hơn chúng tôi, tốt thôi. Tôi không nói rằng họ không có niềm tự hào và nhiệt huyết khi thi đấu, chỉ là ở bất cứ môn thể thao nào xứ Wales cũng đều thi đấu với sự quyết tâm hơn bất kỳ ai. Còn về chuyện người Anh không thích xứ Wales tôi không quan tâm, tôi chẳng có thời gian để ý những chuyện như vậy”.
tien ve Gareth Bale hinh anh 2
Bale cho rằng không cầu thủ nào của ĐT Anh đủ trình khoác áo xứ Wales
Bale cũng khẳng định anh không chịu áp lực khi là người được kỳ vọng nhất của ĐT xứ Wales: “Chúng tôi đã giành chiến thắng trước Slovakia, đó là chiến thắng của tập thể. Nếu tôi phải hy sinh vì đồng đội tôi sẵn sàng làm điều đó. Với tôi kết quả cuối cùng mà đội bóng thu về là điều quan trọng nhất. Chúng tôi đã chờ đợi rất lâu để tham dự một giải đấu lớn và xứ Wales không muốn dừng chân ở vòng bảng. Tôi sẽ cố gắng hết sức giúp đội bóng tiến sâu ở giải đấu lần này”.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X