Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Antoine Griezmann chỉ đá tốt trong hiệp 2?

Thứ Bảy 02/07/2016 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Những thống kê chỉ ra rằng tiền đạo Antoine Griezmann chỉ thực sự chơi tốt trong hiệp thi đấu thứ hai.


Tiền đạo Antoine Griezmann là ngôi sao được kỳ vọng nhất trên hàng công của ĐT Pháp ở VCK EURO 2016. Cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn của Atletico Madrid trong hai mùa giải gần đây đã thể hiện khả năng của mình ở giải đấu mà ĐT Pháp là đội chủ nhà. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1991 đã ghi 3 bàn sau 4 trận của Les Bleus từ đầu giải đấu. Griezmann cũng đang cùng với Morata của Tây Ban Nha và Bale của xứ Wales dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Những đóng góp của anh giúp đội chủ nhà vào tới tứ kết Euro 2016.
Tien dao Antoine Griezmann chi da tot trong hiep 2 hinh anh
Griezmann đã ghi 3 bàn ở VCK EURO 2016
Những thống kê chỉ ra rằng tiền đạo Antoine Griezmann chỉ thực sự chơi tốt trong hiệp thi đấu thứ hai. Cụ thể, trong số 3 bàn thắng mà chân sút sinh năm 1991 ghi được thì cả 3 bàn đều đến từ hiệp 2, trong đó có một bàn trong trận gặp Albania ở vòng bảng và một cú đúp trong trận đấu với CH Ireland ở vòng 1/8. Tỉ lệ chuyền bóng chính xác trong hiệp 1 của anh chỉ là 75% còn trong hiệp 2 là 85%. Số lượng cú sút, số lần dứt điểm trúng đích và số lần tắc bóng, số đường chuyền… của Griezmann trong hiệp 2 cũng tốt hơn hẳn hiệp 1. Những thông số trên cho thấy chân sút của Atletico chỉ thực sự nguy hiểm khi trận đấu trôi về những giây phút cuối cùng.
Siêu phẩm đánh đầu của Griezmann trận Pháp 2-1 CH Ireland
Nhận đường tạt bóng chuẩn xác của Sagna bên cánh phải, Griezmann bật cao, lắc đầu đẳng cấp không cho thủ thành Randolph cơ hội cản phá.
Tại vòng tứ kết Euro 2016, ĐT Pháp sẽ có trận đấu với Iceland. Đội bóng tí hon này không được đánh giá cao nhưng lại đang gây ấn tượng mạnh mẽ. Họ xếp trên cả Bồ Đào Nha ở bảng F, ở vòng 1/8 họ đã xuất sắc đánh bại ĐT Anh 2-1. Pháp được đánh giá cao hơn rất nhiều, nhưng nếu chủ quan họ hoàn toàn có thể sẽ phải trả giá. Trước đó, ở vòng 1/8 đội chủ nhà phải chật vật mới giành chiến thắng trước CH Ireland. Giới chuyên môn đều dự đoán Les Bleus sẽ gặp khó trước lối chơi khoa học của Iceland.
Tien dao Antoine Griezmann chi da tot trong hiep 2 hinh anh 2
Griezmann đá hiệp 2 tốt hơn rất nhiều hiệp 1
Muốn xuyên thủng hàng thủ chắc chắn và được tổ chức khoa học của Iceland, hàng công của ĐT Pháp cần chơi hiệu quả. Tất nhiên tiền đạo Griezmann là người được kỳ vọng nhiều nhất. Nếu ghi bàn ở trận đấu này anh sẽ vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, đây chắc chắn là động lực để ngôi sao của Atletico Madrid cố gắng hết sức mình.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X