Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Welbeck và Johnson chấn thương, HLV Hodgson lo lắng

Thứ Sáu 25/05/2012 01:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trong buổi tập mới đây của ĐT Anh tại Etihad, hậu vệ Glen Johnson đã gặp phải chấn thương nhẹ và không thể hoàn thành hết giáo án của BHL.

EURO 2012 chỉ còn gần 2 tuần nữa là sẽ khởi tranh, tuy nhiên, ĐT Anh lại đang phải đối mặt với nguy cơ sứt mẻ đội hình nghiêm trọng. Tam Sư đang chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Na Uy vào cuối tuần này, nhưng nhiều khả năng 2 trụ cột Welbeck và Glen Johnson sẽ không thể góp mặt vì chấn thương.

Glen Johnson vừa dính phải chấn thương ở ngón chân trong buổi tập tại Etihad sáng qua. Anh chỉ xuất hiện trên sân cùng các đồng đội 3 phút ít ỏi trước khi phải vào đường hầm với sự chăm sóc của các bác sĩ. Theo xác định ban đầu, chấn thương của Johnson không quá nghiêm trọng và anh có thể sẽ trở lại trao trận đấu giao hữu với Bỉ vào đầu tháng 6. Dù vậy, trong trường hợp xấu nhất, nếu Glen Johnson không kịp thời bình phục, HLV Roy Hodgson sẽ phải sử dụng Martin Kelly (Liverpool).

ĐT Anh sẽ gặp nhiều khó khăn khi vắng Johnson
ĐT Anh sẽ gặp nhiều khó khăn khi vắng Johnson


Trường hợp của Welbeck có vẻ nghiêm trọng hơn. Chấn thương mắt cá mà tiền đạo này gặp phải từ hôm 30/4 vẫn đang tiến triển rất chậm. Chắc chắn Welbeck không thể góp mặt trong trận đấu của Tam Sư vào thứ 7 tới. Cũng giống như Glen Johnson, nếu Welbeck không kịp trở lại, có thể HLV Hodgson sẽ tính đến cái tên Daniel Sturridge (Chelsea).

Ngoài Welbeck và Glen Johnson, ĐT Anh cũng đang rất mong chờ vào Scott Parker. Tiền vệ của Tottenham cũng đang gặp vấn đề ở gót chân và chưa thể quay trở lại tập luyện bình thường.

Dự kiến vào thứ ba tuần sau, 4 cầu thủ của Chelsea là John Terry, Ashley Cole, Frank Lampard và Gary Cahill sẽ hội quân cùng ĐT Anh (4 gương mặt này đã được HLV Hodgson cho nghỉ sau trận chung kết Champions League). Tam Sư sẽ có 2 trận đấu giao hữu cuối cùng gặp Na Uy (27/5) và Bỉ (02/6) trước khi chính thức bước vào chiến dịch EURO 2012.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Real Madrid chính là đội bóng ấn tượng nhất ở Euro 2012 khi họ sở hữu đến 10 cầu thủ tại vòng bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, không ngôi sao nào đạt được danh hiệu cá nhân tại Ba Lan-Ukraine và đó là điều mà những người yêu mến “Kền kền trắng” chạnh lòng...

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Việc 3 trong 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết đều là các đội thuộc Nam Âu và Tây Ban Nha bảo vệ thành công vương miện EURO tiếp tục cho thấy sự thống trị của trường phái kỹ thuật và đề cao quyền sở hữu bóng trước lối chơi kiểu khoa học và đề cao sức mạnh kiểu Bắc Âu, hay bài miếng cổ điển kiểu Đông Âu.

Xem thêm
top-arrow
X