Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Welbeck "biết ơn" Wayne Rooney

Thứ Bảy 09/06/2012 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo trẻ của Man Utd đã giành được 1 vị trí trong đội hình ĐT Anh tham dự Euro 2012 sau khi đã tỏa sáng rực rỡ tại Old Trafford mùa giải 2011-2012. HLV Roy Hodgson nhiều khả năng sẽ để Danny Welbeck có mặt trong đội hình ra sân với ĐT Pháp trong trận mở màn.

Tiền đạo 21 tuổi đã có một mùa giải chơi rất thành công tại Man Utd khi phối hợp cực kỳ ăn ý với đàn anh Wayne Rooney và thể hiện phong độ khá tốt. Chính vì lý do này, Welbeck đã xứng đáng được HLV Roy Hodgson triệu tập vào Tam sư góp mặt ở Euro 2012. Do tiền đạo chủ lực Wayne Rooney sẽ phải vắng mặt trong trận đấu gặp Pháp vì án treo giò còn Andy Carroll hay Defoe (mới phải về nhà chịu tang cha) không tạo ra sự an tâm, nên Welbeck đang đứng trước cơ hội lớn được ra sân thi đấu. Theo những thông tin mới nhất từ trại tập huấn của Anh, Roy Hodgson đang dành cho cậu học trò trẻ niềm tin tuyệt đối.

Welbeck đã có bàn đầu tiên trong màu áo ĐT Anh
Welbeck: "tôi đã học được từ Rooney rất nhiều"

Trong bài phỏng vấn gần đây, Danny Welbeck đã khẳng khái thừa nhận: "Wayne rất tuyệt với, tôi nợ anh ấy rất nhiều. Chúng tôi đã tập luyện và phối hợp với nhau khá tốt trong các buổi tập cũng như khi thi đấu. Wayne không bao giờ ngừng di chuyển và anh ấy luôn luôn hét vào tai tôi khi muốn có bóng. Và tôi đã học được rất nhiều từ Rooney tại Old Trafford."

Khi được hỏi về trận đấu khó khăn gặp ĐT Pháp, Welbeck cho hay: "Được chạm trán một đội tuyển lớn như Pháp là một vinh dự lớn. Họ sở hữu dàn cầu thủ trẻ và đang đạt phong độ rất cao. Tuy vậy, chúng tôi cũng chẳng kém cạnh gì với lực lượng đồng đều và tràn đầy khao khát. Cơ hội chiến thắng được chia đều cho cả 2 đội."

  • Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Real Madrid chính là đội bóng ấn tượng nhất ở Euro 2012 khi họ sở hữu đến 10 cầu thủ tại vòng bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, không ngôi sao nào đạt được danh hiệu cá nhân tại Ba Lan-Ukraine và đó là điều mà những người yêu mến “Kền kền trắng” chạnh lòng...

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Việc 3 trong 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết đều là các đội thuộc Nam Âu và Tây Ban Nha bảo vệ thành công vương miện EURO tiếp tục cho thấy sự thống trị của trường phái kỹ thuật và đề cao quyền sở hữu bóng trước lối chơi kiểu khoa học và đề cao sức mạnh kiểu Bắc Âu, hay bài miếng cổ điển kiểu Đông Âu.

Xem thêm
top-arrow
X