Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Van der Vaart: Chỉ có 3 ngôi sao trong ĐT Đức

Thứ Ba 12/06/2012 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vào thứ 4 tuần này, ĐT Hà Lan sẽ phải đối đầu với "cỗ xe tăng" Đức trong lượt trận thứ 2 bảng B tại Euro 2012 và tiền vệ đang khoác áo Tottenham Hostspur - Rafael Van der Vaart đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội cần chú ý đặc biệt 3 cầu thủ trong đội hình của HLV Joachim Low.

Sau thất bại 0-1 đầy bất ngờ trước Đan Mạch ở lượt trận đầu tiên, ĐT Hà Lan giờ đây chỉ còn nước phải giành chiến thắng trong trận đấu vào đêm thứ 4 tới nếu không muốn phải sớm chia tay giải đấu lớn nhất lục địa già mặc dù được đánh giá là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch. Trong khi đó, ĐT Đức lại rất muốn nhanh chóng kết thúc vòng bảng với 1 chiến thắng tiếp theo sau khi đã giành được 3 điểm trước ĐT BĐN vòng đấu trước nhằm giữ sức cho các cầu thủ để bước vào Tứ kết. Đoàn quân của HLV Joachim Low đang tỏ ra là một đội bóng rất mạnh tại bảng đấu "tử thần" và sẵn sàng "bắn hạ" bất cứ vật cản nào gây khó khăn cho Mannschaft.

Hà Lan bị đẩy vào cửa tử với thất bại sốc trước Đan Mạch
ĐT Hà Lan buộc phải giành chiến thắng trong trận đấu trước ĐT Đức

Dù biết trước được những khó khăn sẽ gặp phải, nhưng Van der Vaart vẫn không hề lo sợ trước sức mạnh của "Cỗ xe tăng" bởi trong mắt anh, HLV Joachim Low chỉ sở hữu 3 ngôi sao đủ sức gây áp lực lên hàng thủ của đội bóng "cơn lốc màu da cam".

"Tôi chỉ thấy trong đội hình của Đức có 3 ngôi sao xuất sắc đó là Mesut Oezil, Sebastian Schweinteiger và Mario Gotze. Ngoài ra hàng thủ không có gì phải nói đến nếu họ chơi tốt." tiền vệ 29 tuổi phát biểu trước báo giới.

Van der Vaart cũng khẳng định cơ hội đi tiếp vẫn rất rộng mở cho ĐT Hà Lan nếu toàn đội tập trung hết sức: " Chúng tôi có dàn cầu thủ chất lượng hơn. Nếu giành chiến thắng chúng tôi sẽ có cơ hội đi tiếp và điều quan trọng nhất trong bóng đá là phải có sự tự tin."

"Cơn lốc màu da cam" sẽ phải dốc toàn lực vào trận đấu với Đức sẽ diễn ra tại thành phố Kharkiv vào đêm thứ 4 tới. Nếu giành chiến thắng, Hà Lan sẽ đưa bảng "tử thần" vào cục diện rất khó đoán khi cả Đức, Hà Lan và Đan Mạch đều có cơ hội vượt qua vòng bảng.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Real Madrid chính là đội bóng ấn tượng nhất ở Euro 2012 khi họ sở hữu đến 10 cầu thủ tại vòng bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, không ngôi sao nào đạt được danh hiệu cá nhân tại Ba Lan-Ukraine và đó là điều mà những người yêu mến “Kền kền trắng” chạnh lòng...

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Việc 3 trong 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết đều là các đội thuộc Nam Âu và Tây Ban Nha bảo vệ thành công vương miện EURO tiếp tục cho thấy sự thống trị của trường phái kỹ thuật và đề cao quyền sở hữu bóng trước lối chơi kiểu khoa học và đề cao sức mạnh kiểu Bắc Âu, hay bài miếng cổ điển kiểu Đông Âu.

Xem thêm
top-arrow
X